f(x) và Epik High đại diện tiêu biểu của Kpop |
f(x) và Epik High sẽ đại diện cho cả nền công nghiệp giải trí Kpop để tham dự MIDEM 2010 (diễn ra vào ngày 26 tháng 1 năm 2010). MIDEM là một sự kiện về kinh doanh và mạng âm nhạc diễn ra tại Cannes, Pháp, tại hội nghị này, các chuyên gia về âm nhạc hàng đầu trên thế giới sẽ góp mặt.
Được đích thân Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc lựa chọn, f(x) và Epik High sẽ là hai gương mặt đại diện cho Kpop Hàn Quốc tham gia vào màn biểu diễn “Enjoy Kpop”. Đây sẽ là phần biểu diễn đặc biệt nhằm giới thiệu văn hóa Kpop tới với các chuyên gia âm nhạc Châu Âu và Mỹ.
Mục đích của màn biểu diễn này là nhằm giới thiệu Kpop tới với thế giới và phá tan rào cản giữa các nghệ sĩ trong làn sóng Kpop khi đi ra thị trường thế giới. Bộ văn hóa, thể thao và du lịch đặc biệt quan tâm đến việc mở rộng thị trường âm nhạc ra quốc tế vì vậy, sự kiện này được đánh giá là hỗ trợ cực lớn cho quyết tâm đó.
Liệu ai có thể trở thành đại diện tốt hơn những nghệ sĩ hip-hop tài năng nhất Hàn Quốc và ban nhạc dance đình đám nhất Châu Á hiện nay? Hãy chờ làn sóng Kpop lan tỏa ra thế giới sau sự kiện này nhé!
T-Max tổ chức ký tặng fan hoành tráng và lên kế hoạch trở lại Việt Nam |
T-Max đã tổ chức một sự kiện ký tặng fan kéo dài ba tiếng đồng hồ vào ngày 6 tháng 12 vừa qua. Sự kiện này được đánh giá rất cao vì tính nhất thống khi được tổ chức ngay tại Bàn quá cảnh trên tầng 3 của Sân bay quốc tế Incheon. Sự kiện kéo dài từ 4 giờ đến 7h chiều (giờ địa phương) và các chàng trai T-Max thực hiện việc ký tặng ngay trước mặt các… fans Nhật Bản.
Kiểu tổ chức fanmeeting đặc biệt như T-Max thế này quả thực là lần đầu mới gặp. Ngoài ra, mục đích chính của fanmeeting lần này là lần đầu tiên được tổ chức cho du khách nước ngoài, nó cũng được sân bay Incheon tổ chức để phá vỡ mức kỷ lục 7 triệu du khách trong năm 2009 này.
Trong khi đó, T-Max cũng sẽ tổ chức một concert trong tháng 12 này tại ba thành phố lớn của Nhật Bản. Ngoài ra, nhóm cũng đã lên lịch biểu diễn tại Việt Nam vào tháng 1.2010 và phát hành album đầy đủ của nhóm vào tháng 2.2010.
2PM phát hành MV “My Color” |
Chỉ mới sáng nay thôi, teaser thứ hai của nhóm vẫn còn làm náo động giới truyền thông xong thì chiều nay, MV đầy đủ của video “My Color” của 2PM là clip quảng cáo cho Samsung Corby đã được phát hành.
Với diện mạo vô cùng hiện đại cùng với concept hấp dẫn, thu hút người xem, MV này hứa hẹn sẽ khiến các fan phải bàn tán xôn xao và báo chí còn phải tàn bán nhiều về clip này.