Ca khúc “Udon” của Davichi và B2ST không phù hợp để phát sóng |
Kang Minkyung của Davichi và Dongwoon của B2ST vừa hợp tác trong một bản song ca mùa đông mang tên Udon. Nhiều người thắc mắc liệu ca khúc có vượt qua được hit mùa hè Cold Noodles phát hành hồi năm ngoái của Jessica (SNSD) và danh hài ParkMyung Soo hay không. Nhưng câu trả lời đã có ngay đây: vì udon là một từ tiếng Nhật nên ca khúc sẽ không được phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc. Nhà sản xuất đã thử thay “udon” bằng từ Hàn Quốc tương đương “galak noodles” nhưng lại không phù hợp với giai điệu ca khúc.
John Park tung MV “I’m Your Man” |
Khi John Park phát hành ca khúc đầu tay I’m Your Man vào vài ngày trước, nhiều người tự hỏi không biết MV sẽ như thế nào. Ca khúc là một bản nhạc jazz tâm trạng do đó sự chờ đợi là rất lớn. MV vừa được ra mắt và John Park đã quyết định đi theo concept hậu trường. Các fan có cơ hội ngắm thần tượng thể hiện giọng ca trong một studio bên cạnh một ban nhạc jazz.
CEO Core Contents Media nói về tương lai SeeYa |
CEO của Core Contents Media, Kim Kwang Soo, vừa hé lộ suy nghĩ về hoàn cảnh hiện tại của SeeYa: “Nếu thành viên Yeonji thay đổi quyết định, SeeYa có thể tiếp tục. Tôi rất hi vọng Yeonji sẽ không rời công ty. Vẫn có nhiều cơ hội nếu cô ấy phát hành ca khúc solo khi là một phần của SeeYa.” CEO Kim giải thích: “Năm ngoái, tôi tạo ra girlgroup T-ara, tôi có thể cảm thấy nỗi buồn của SeeYa khi tôi bận bịu lo cho T-ara. Nhưng họ (SeeYa) là một nhóm rất đặc biệt đối với tôi.” Nếu Yeonji vẫn quyết định kết thúc hợp đồng, album Goodbye My Love sắp tới sẽ là album cuối cùng của SeeYa.
KARA và SNSD là thủ lĩnh của các Kpop girlgroup ở Nhật |
Sankei Sports vừa công bố xếp hạng thường niên Oricon lần thứ 43 trong năm 2010. KARA đã thu về 15,4 triệu USD với 8 album, SNSD thu về 10,3 triệu USD với 9 album. Ngoài ra trên bảng xếp hạng về doanh số single, Gee và Genie của SNSD lần lượt đứng thứ 1 và 2, Jumping của KARA bám sát ở thứ 3.