Như nhiều người đã biết, YesAsia là trang web phân phối những sản phẩm giải trí của châu Á nổi tiếng và phổ biến hàng đầu hiện nay. Trang này vừa có một cuộc thống kê về lượng sản phẩm bán chạy nhất nửa đầu năm 2013 trên nhiều hạng mục khác nhau. Các nghệ sĩ Kpop đã ghi được nhiều thành tích tốt trên cả 3 mặt trận: Cpop, Jpop và Kpop.
EXO gây ấn tượng mạnh ở khu vực Cpop. Bản
Hug (bản tiếng Trung) của album
XOXO chiếm vị trí đầu bảng. Ngay kế đó là
Super Junior M với
Break Down.
EXO-M cũng chiếm thêm vị trí thứ 4 với mini album
MAMA phát hành hồi năm ngoái. Các vị trí còn lại thuộc về những nghệ sĩ Trung Quốc.
EXO "đại thắng" ở mảng CpopSau "Wolf", EXO sẽ trở lại với "Growl" vào 1/8 trên "M! Countdown"Jpop là "địa bàn" hoạt động khá mạnh mẽ của các nghệ sĩ Kpop.
T-ara với
Bunny Style xuất sắc xếp thứ 2, chỉ sau nhóm nhạc
Arashi nổi tiếng Nhật Bản.
Super Junior nắm 2 vị trí trong top 10 là số 4 (
Super Junior K.R.Y) và số 9 (
Donghae và
Eunhyuk).
SHINee cũng có mặt ở vị trí thứ 6, ngay sau đó là
D-Lite (
Daesung) với vị trí thứ 7.
T-ara ghi thành tích tốt tại Nhật BảnAlbum "Treasure Box" của T-ara tại Nhật sẽ ra mắt đầu tháng 8 tớiLượng tiêu thụ album Hàn Quốc là điều mà các fan quan tâm nhiều nhất. SNSD đứng đầu bảng một cách khá dễ hiểu với album I Got A Boy. 2 đàn em của S9 là SHINee và EXO cũng đạt thành tích tốt với 3 vị trí cao trong bảng xếp hạng. Jaejoong (JYJ) dù không quảng bá nhiều cũng đạt được vị trí Á quân. 2 tân binh của năm ngoái là EXO và B.A.P đều có mặt trong top 10 là một minh chứng rõ ràng cho độ phủ sóng rộng rãi của 2 nhóm nam này.
SNSD chứng tỏ sức mạnh "khủng" của mình về doanh số bán đĩa khi vượt qua loạt idol nam nổi tiếng của KpopSNSD hiện đang đi tour thế giới "Girls & Peace" và có thể sẽ trở lại Kpop vào cuối năm nay