Sau 3 năm mòn mỏi chờ đợi với không ít lần mừng hụt vì bị “bố Yang” hứa lèo, đến ngày 1/5, các fan của Big Bang cuối cùng cũng được thưởng thức sản phẩm tái xuất của thần tượng. Ngay sau khi xuất chiêu với hai MV “Loser” và “Bae Bae”, gà cưng YG lập tức khẳng định đẳng cấp của mình với hàng loạt thành tích.
Ngay trong ngày đầu tiên phát hành sản phẩm mới, Big Bang đã gây ấn tượng với nhiều thành tích
Cụ thể, sau khi phát hành, “Loser” đã hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn mọi BXH âm nhạc online của Hàn Quốc. Trong khi đó, “Bae Bae” theo rất sát “Loser” ở vị trí thứ 2 của phần lớn các BXH. Chỉ riêng trên Bugs, ca khúc này lép vế hơn một chút với vị trí thứ 3.
Ngoài ra, dù sau vài giờ lên sóng ngắn ngủi, MV “Loser” đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên trang web video YinYueTai của Trung Quốc. Tiếp đó, dấu ấn 1 triệu lượt xem lại một lần nữa được lặp lại trên Youtube cho cả hai MV của Big Bang. Thành tích này đã đồng thời chứng minh sức hút của nhóm đối với fan quốc tế.
(Nguồn: Allkpop)