Sau khi đạt được thành công vang dội ở cả thị trường Hàn Quốc lẫn Nhật Bản, KARA rất có thể sẽ tấn công thị trường âm nhạc châu Âu.
Thành công của KARA ở cả Hàn và Nhật đã gây ấn tượng mạnh cho nhà phân phối âm nhạc nước ngoài
Dựa trên những gì KARA đã đạt được ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nhà phân phối Kobalt Music cảm thấy nhóm nhạc nữ đến từ DSP có đầy đủ những điều kiện để thành công ở làng nhạc châu Âu. Được biết, Kobalt Music đã gửi đề nghị giúp KARA tấn công thị trường Anh Quốc nói riêng và châu Âu nói chung.
Đề nghị này bao gồm việc KARA phát hành các ca khúc qua Kobalt Music ở cả Anh Quốc lẫn toàn bộ châu Âu. Phía DSP Media cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này, cho biết công ty "sẽ xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị".
DSP Media hiện đang xem xét đề nghị Âu tiến từ Kobalt Music
Là một trong những đại diện sáng giá nhất của xứ kim chi tại Nhật Bản, KARA vừa trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức solo concert ở "sân khấu trong mơ" Tokyo Dome. Nhìn vào bảng vàng thành tích của KARA trong những năm gần đây, fan hoàn toàn có lý do để hy vọng một cuộc đổ bộ châu Âu từ 5 cô gái tài năng này.