HyunA buộc phải ngừng quảng bá vì “quá sexy” |
Khi HyunA mới ra mắt MV solo single thứ hai Bubble Pop, nhiều người đã dự đoán một tương lai “đen tối” cho ca khúc này bởi trang phục và vũ đạo quá sexy mà cô nàng 4Minute thể hiện. Tuy nhiên Bubble Pop đã được HyunA quảng bá suốt nhiều tuần, thậm chí mang lên cả sân khấu Mnet 20’s Choice Awards mà vẫn bình yên vô sự. Chưa kể, solo single này còn trở thành hit bự trên Youtube, thu hút hơn 10 triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn và được chọn làm Ca khúc của ngày trên một website âm nhạc nổi tiếng tại Anh.
Thế nhưng hôm qua 4/8, Ủy ban xét duyệt nội dung truyền hình và truyền thông Hàn Quốc đã bất ngờ “sờ gáy” HuynA vì lý do: MV và các sân khấu Bubble Pop của cô nàng có nội dung quá sexy. Ủy ban này đã gọi điện cho đạo diễn các show âm nhạc, đề nghị thay đổi vũ đạo của HyunA. Tuy nhiên phần vì quá gấp gáp, phần vì vũ đạo đóng vai trò quan trọng trong màn biểu diễn Bubble Pop do đó Cube đã quyết định kết thúc hoạt động quảng bá của HyunA.
Vé concert “Blue Storm” vừa “lên thớt” đã bị fan cuốn sạch |
Sau khi thông báo về tour Châu Á Blue Storm diễn ra vào tháng 9 này, C.N. Blue đã đưa vé “lên thớt” vào chiều 3/8 (giờ địa phương) qua Interpark và nhiều website khác. Chỉ sau một thời gian ngắn, toàn bộ số vé đã được các fan cuốn sạch! Cuộc đổ bộ dồn dập của fan C.N. Blue đã gây ra tình trạng nghẽn mạng ở nhiều website. Những fan kém may mắn chậm chân hơn thì bức xúc gọi điện cho F&C Music, hi vọng công ty chịu bổ sung thêm ngày biểu diễn vào tour. Còn 4 anh chàng C.N. Blue sau khi hay tin “cháy vé” đã luyện tập căng hơn bao giờ hết để chuẩn bị cho concert.
Pledis nói về concept “tốt nghiệp” của After School |