Mới đây, trên trang fan café của
Rainbow, công ty quản lý DSP Media đột ngột tuyên bố girlgroup này sẽ kết thúc chiến dịch tuyên truyền “Black Swan” sớm hơn dự định. Vậy là chỉ sau 2 tuần quảng bá ngắn ngủi, Rainbow đã vội vã đặt dấu chấm hết cho lần trở lại này.
Do không thể thu hút được sự chú ý của khán giả nên Rainbow quyết định chấm dứt tuyên truyền “Black Swan” chỉ sau khoảng thời gian 2 tuần ngắn ngủi
DSP Media cho biết: “Kế hoạch quảng bá “Black Swan” của Rainbow đã chấm dứt sau sự xuất hiện của nhóm trên các sân khấu ca nhạc tuần trước. Chân thành cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ mini album thứ 3 của Rainbow. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể trở lại với hình ảnh xuất sắc hơn trước. Xin cảm ơn”.
Dù tái xuất sau 1 năm 8 tháng vắng bóng nhưng lần này, có vẻ như Rainbow không hề gây được chút ấn tượng nào khi “Black Swan” chật vật mãi vẫn không chen chân được vào Top 100 của các bảng xếp hạng âm nhạc, cũng như bị cư dân mạng chê tơi bời từ ca khúc đến vũ đạo. Đây được cho là nguyên nhân dẫn đến việc thời gian quảng bá của nhóm bị rút ngắn lại chỉ còn 2 tuần.
(Nguồn: Soompi)