Tiết mục Cleansing Cream trên Music Bank tuần qua chính là sân khấu cuối cùng của Brown Eyed Girls trong lần quảng bá này. Kết thúc chương trình, nhóm đã tham gia trả lời phỏng vấn của My Daily về những suy nghĩ khi hoàn thành chiến dịch quảng bá album thứ 4.
Brown Eyed Girls chia sẻ: “Các fan đã chờ đợi chúng tôi trong suốt một thời gian dài nói rằng chiến dịch tuyên truyền lần này của nhóm quá ngắn. Nhưng chúng tôi lại không nghĩ vậy. Các thành viên đã dốc toàn bộ sức lực vì những người luôn yêu quý và ủng hộ Brown Eyed Girls. Không thể tránh được việc rút ngắn quá trình quảng bá bởi chúng tôi có nhiều chương trình ở nước ngoài đã lên kế hoạch sẵn. Bản thân nhóm cũng rất buồn khi lần trở lại này kết thúc như vậy. Thật ra chúng tôi vẫn còn rất nhiều hoạt động chưa hoàn thành tại Hàn Quốc cho tới tháng 1 năm sau. Tất cả các thành viên đều đang mong đợi những tiết mục sắp tới với các fan”.
Trả lời cho câu hỏi về khó khăn lớn nhất nhóm gặp phải trong thời gian tiến hành quảng bá, Brown Eyed Girls cho biết: “Phần đặc biệt khó đối với tất cả các thành viên chính là phần hát live. Có nhiều lúc hệ thống âm thanh không hề phù hợp với tiết mục live. Khi mọi thứ trở nên quá tệ thì chúng tôi chẳng còn cách nào khác ngoài hát nhép. Nhưng toàn bộ các tiết mục trong quá trình tuyên truyền của chúng tôi đều là hát live thật. Đó cũng chính là lý do khiến giọng chúng tôi hiện không ổn lắm”.
Thêm vào đó, các cô nàng còn cảm thấy bất tiện khi phải hát trên những sân khấu được bố trí vô số loại pháo hoa dày đặc khác nhau. Khả năng chịu đựng của Brown Eyed Girls cũng “từ chối hoạt động” vì những động tác vũ đạo quá sức mạnh mẽ: “Khán giả theo dõi các tiết mục của chúng tôi chắc hẳn cũng sẽ nhận thấy điều này”.