“Dị nhân SM” kết thúc màn ra mắt mỹ mãn

HanaZ, Theo Trí Thức Trẻ 09:49 19/06/2012
Chia sẻ

Đợt quảng bá dài hơi của các chàng trai EXO-K đã đi đến hồi kết.

Mới đây, gà cưng thế hệ mới nhất EXO-K của SM Entertainment đã hoàn thành chiến dịch quảng bá với những thành tích khá ấn tượng trên các bảng xếp hạng. Tính từ ngày ra mắt 9/4, tổng cộng 100.612 bản mini album đầu tay MAMA của nhóm đã đến tay Kpop fan. Trong vai trò một nhóm nhạc tân binh, thành tích tiêu thụ vượt mức 100.000 bản album chỉ trong vòng 2 tháng của EXO-K được đánh giá là khá khủng.

Một trong những yếu tố giúp EXO thành công là chiến dịch quảng bá trên mạng
kéo dài 100 ngày diễn ra trước khi nhóm chính thức ra mắt

Trong khi đó, phiên bản MAMA của người anh em EXO-M đạt mức 51.643 bản được tiêu thụ. Vậy là tổng số bản album các fan tẩu tán giúp đội hình EXO nói chung là 152.255 bản. Con số này cũng đồng thời đem lại danh hiệu nhóm nhạc tân binh có lượng album bán ra nhiều nhất trong năm 2012 cho EXO.

Thời gian sắp tới, EXO sẽ tập trung quảng bá tại nước ngoài và sản xuất album tiếp theo
 
Các thành viên chia sẻ: “Quãng thời gian thực hiện chiến dịch quảng bá ra mắt thực sự rất đáng quý. Chúng tôi học hỏi và cảm nhận được nhiều điều. Xin cảm ơn tất cả các fan vì đã luôn ủng hộ nhóm. Chúng tôi sẽ tận dụng những kinh nghiệm này để có thể trở nên tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Hi vọng các bạn sẽ luôn quan tâm và cổ vũ nhóm”.
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày