Hiện tại, C.N.Blue đang là tiêu điểm chú ý của các hãng đĩa danh tiếng tại Nhật Bản. Theo công ty quản lý của C.N.Blue tiết lộ, sau khi một nguồn tin tại Nhật Bản cho rằng C.N.Blue đã kết thúc hợp đồng 2 năm với FNC Music và đang chuẩn bị cho cuộc đổ bộ chính thức vào thị trường Nhật Bản trong mùa hè năm sau, rất nhiều công ty hàng đầu vội vã nhảy vào cuộc chiến lôi kéo C.N.Blue đầu quân cho mình. Đại diện của một số hãng đĩa thậm chí còn lập kế hoạch cụ thể về hoạt động tương lai của C.N.Blue tại đây với hi vọng kí được hợp đồng với nhóm.
Các đại diện của AVEX, Warner Music, Universal Records, Sony Music và EMI đã tham dự tại buổi họp mặt fan đầu tiên của C.N.Blue tổ chức tại Tokyo vào ngày 28/10 vừa qua để theo dõi các tiết mục và gửi đề nghị của mình tới nhóm.
C.N.Blue lọt vào tầm ngắm của hàng loạt công ty nhờ vào sự quyến rũ riêng biệt khác hẳn với các sao trong đội hình Làn sóng Hàn. C.N.Blue cũng là ban nhạc có lượng fan lớn nhất thị trường nhạc pop Nhật Bản. Single I Don't Know Why của nhóm từng đứng đầu bảng xếp hạng Oricon danh tiếng. Bên cạnh đó, C.N.Blue còn có hơn 10 chương trình “cháy vé” trong chuyến lưu diễn Nhật Bản năm nay.
Giám đốc Han của FNC Music cho biết: “Gần đây chúng tôi vẫn tiếp tục gặp gỡ các đại diện của các hãng đĩa đến từ Nhật Bản. Mỗi đại diện lại chuẩn bị một kế hoạch dài kì riêng bao gồm đội ngũ sản xuất nhạc cho C.N.Blue, các hoạt động chi tiết, các cơ hội, đề nghị đóng quảng cáo. Họ muốn được kí hợp đồng với nhóm.”