Trong buổi phỏng vấn gần đây, CEO Yang Hyun Suk cùng với girlgroup "con cưng" 2NE1 đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về thành công tại Nhật. Album ra mắt Nolza của 2NE1 vừa phát hành ngày 21/9 đã lập tức chiếm lĩnh vị trí số 1 của bảng xếp hạng Oricon trong hai ngày liên tiếp. Về vấn đề này, Yang Hyun Suk khiêm tốn nhận xét: "2NE1 chỉ mới chân ướt chân ráo vào thị trường này, họ vẫn đang nhận nhiều lời khuyên từ các bậc tiền bối Kpop đã quảng bá tại Nhật từ trước. Hiện giờ chúng tôi chỉ đang cố hết sức mình. Còn quá sớm để nghĩ rằng mình đã thành công".
Chủ tịch của YG Entertainment cũng bày tỏ sự biết ơn bởi SNSD và KARA đã tạo đà cho làn sóng Hallyu xâm nhập mạnh mẽ vào đất nước mặt trời mọc: "SNSD và KARA chính là hai trong số những nghệ sỹ Hàn đầu tiên thành công trong việc thâm nhập thị trường Nhật, nhờ vậy mà các nghệ sỹ Kpop đi sau như 2NE1 mới có con đường suôn sẻ hơn. Hiện tại chúng tôi cần xác định rằng mình chỉ là những nghệ sỹ mới ở ngành công nghiệp giải trí Nhật Bản".
Còn các cô nàng 2NE1 sau tour ra mắt quá thành công thì chia sẻ: "Chúng tôi thật sự rất ngạc nhiên khi thấy 12.000 fan kéo đến chật kín cả khán đài. Tuy nhiên, chúng tôi không dám nghĩ rằng mình đã nổi tiếng. Chúng tôi tự hứa với nhau sẽ tận tâm cho những hoạt động của mình và tận lực cho những concert sau này".
Theo một số báo cáo, chỉ với tour diễn ở Nhật, các cô nàng sẽ kiếm được khoảng 10 triệu USD (~ 208,9 tỉ VNĐ). Tính đến thời điểm này, 70.000 vé cho concert đã được bán sạch, giá mỗi vé là 7.500 Yen Nhật (~ 2.045.899 VNĐ), riêng các sản phẩm "ăn theo" bán tại các sân vận động cũng đã mang về 3 triệu USD (~ 62,6 tỉ VNĐ).