Một thương hiệu TV có nhà máy từ Quảng Ninh tới Bình Dương, hoạt động 25 năm và sản xuất nhiều sản phẩm TV màn hình lớn ấn tượng!

Huỳnh Duy, Theo markettimes.vn 08:03 02/08/2024
Chia sẻ

Mới đây, TCL đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 25 năm toàn cầu hoá cũng như đồng hành cùng thị trường Việt Nam.

Một thương hiệu TV có nhà máy từ Quảng Ninh tới Bình Dương, hoạt động 25 năm và sản xuất nhiều sản phẩm TV màn hình lớn ấn tượng!- Ảnh 1.

TCL đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và đã trải qua 25 năm toàn cầu hóa. Trong suốt thời gian này, TCL luôn coi Việt Nam là một vị trí chiến lược quan trọng, đặt nền tảng cho cam kết dài hạn tại thị trường này.

Năm 2019, thương hiệu đã xây dựng nhà máy sản xuất TV tại Bình Dương với diện tích 72.900 mét vuông, sử dụng dây chuyền lắp ráp kỹ thuật số. Nhà máy không chỉ cung cấp sản phẩm cho thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu sang Đông Nam Á, Mỹ và Châu Âu.

Một thương hiệu TV có nhà máy từ Quảng Ninh tới Bình Dương, hoạt động 25 năm và sản xuất nhiều sản phẩm TV màn hình lớn ấn tượng!- Ảnh 2.

TCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam.

Một thương hiệu TV có nhà máy từ Quảng Ninh tới Bình Dương, hoạt động 25 năm và sản xuất nhiều sản phẩm TV màn hình lớn ấn tượng!- Ảnh 3.

Chủ tịch tập đoàn kiêm nhà sáng lập TCL Li Dongsheng chia sẻ tại sự kiện.

Cùng năm đó, nhà máy TCL Moka được khởi công tại Quảng Ninh, trở thành nhà sản xuất TV ODM đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về TV chất lượng cao. Từ đây, sự gắn bó của TCL và Việt Nam ngày càng được củng cố.

Với những sản phẩm có thiết kế sáng tạo, TCL đã trở thành thương hiệu đáng chú ý trong lĩnh vực TV màn hình lớn, nổi bật với công nghệ QD-Mini LED và các tính năng hiển thị, âm thanh.

Thương hiệu còn có hơn 3400 bằng sáng chế về điều hòa không khí, phát triển các công nghệ tiên tiến như FreshIN và T-Pro, cùng các mẫu tủ lạnh và máy giặt hiện đại.

Một thương hiệu TV có nhà máy từ Quảng Ninh tới Bình Dương, hoạt động 25 năm và sản xuất nhiều sản phẩm TV màn hình lớn ấn tượng!- Ảnh 4.

Không chỉ tập trung vào TV, hãng còn phát triển hệ sinh thái thiết bị gia dụng thông minh, cung cấp các giải pháp tiện ích.

Một thương hiệu TV có nhà máy từ Quảng Ninh tới Bình Dương, hoạt động 25 năm và sản xuất nhiều sản phẩm TV màn hình lớn ấn tượng!- Ảnh 5.

TCL đã giới thiệu khẩu hiệu và chiến lược tiếp thị mới cho năm 2024 – “Time to Go Big”.

Ông Ding Wei, Tổng Giám Đốc TCL Việt Nam, cho biết TCL sẽ mở rộng kinh doanh tại khu vực và mang lại nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng địa phương.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, TCL đã trở thành nhà tài trợ cho Liên Đoàn Bắn Súng Việt Nam, đồng hành cùng Đội Tuyển Bắn Súng Quốc Gia Việt Nam tại Thế vận hội 2024, cổ vũ cho các vận động viên đạt được thành công.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày