Người trẻ và gu ẩm thực tiêu chuẩn kép "ăn ngon, ăn sang"
Thời đại 4.0, con người bắt nhịp với guồng quay của thời đại số nhanh chóng và thông minh. Đặc biệt, thế hệ Gen Z ngày nay tận dụng thời gian triệt để để làm việc, giải trí nên việc ăn uống cũng phải nhanh gọn nhưng vẫn đáp ứng được khẩu vị và đẹp mắt.
Bên cạnh đó, giới trẻ cũng là những người tiếp xúc và tiếp thu nhiều nhất những tinh hoa của các nền văn hóa nước ngoài, trong ẩm thực cũng không phải là điều ngoại lệ.
Có nhiều món ăn đến từ các nền ẩm thực khác, nhưng lại được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng một cách đặc biệt.
Theo chia sẻ của Nguyễn Tuấn Việt, sống tại Hà Nội cho biết, Việt yêu đất nước Nhật Bản và đam mê từ văn hóa, con người đến các món ăn mang đậm hương vị Nhật.
"Ẩm thực Nhật Bản khiến tôi mê đắm bởi các món ăn không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Tôi thích ăn các loại mì của Nhật bởi chúng mang một hương vị thanh tao, nhẹ nhàng và tinh tế", Tuấn Việt cho biết.
Cũng giống Tuấn Việt, bạn trẻ với nickname Empty Box, sống tại Quận 1, TP.HCM chia sẻ rằng, bạn mới biết đến các loại mì ăn liền của Nhật Bản nhưng thật sự thấy "phát cuồng" bởi mùi vị rất nhẹ nhàng, sợi mì không quá nhũn khi nấu chín, hợp với khẩu vị của Box và cả gia đình.
Khác với ngày trước chỉ đơn thuần tìm một món ăn nhanh tiện lợi thì nay thế hệ Z đề cao hương vị, chuộng sự mới mẻ, sáng tạo. Quan điểm khám phá ẩm thực, tiêu chuẩn kép "ăn ngon, ăn sang" cũng được giới trẻ đặc biệt chú ý.
Theo đó, những tiêu chí để một sản phẩm mì ăn liền lọt vào "mắt xanh" khách hàng đó là sợi mì phải có độ dai mềm, nước súp ấn tượng đa giác quan cho người ăn.
Zeppin - Mang hương vị ẩm thực chuẩn vị Nhật đến người tiêu dùng Việt
Mì ly và mì gói Zeppin tái hiện vị ngon chuẩn nhà hàng Nhật của "ông lớn" Acecook Việt Nam đang được khách hàng quan tâm, đặc biệt là đối với những người đam mê hương vị ẩm thực Nhật Bản. Theo đó, sợi mì chiên trong sản phẩm mì ly thể hiện hương vị của Ramen Nhật Bản một cách trung thực nhất, đây là thành quả đến từ quá trình nghiên cứu của chuyên gia đến từ Nhật Bản.
Mì ly Zeppin Vị nước tương SHOYU và Vị thịt hầm TONKOTSU
Mang theo sự đậm đà bên trong một hương vị độc đáo, hoàn toàn thể hiện được cảm giác của một tô mì Ramen ngoài tiệm. Ở sản phẩm ly, người tiêu dùng thỏa mái lựa chọn với hai hương vị Thịt hầm Tonkotsu và nước tương Shoyu, hứa hẹn sẽ khiến khách hàng có thể ăn hết ly mì trong giây lát.
Không kém cạnh, sản phẩm gói Zeppin cũng có hai hương vị là thịt hầm Tonkotsu và vị Mì xào truyền thống Nhật Bản mang đến người tiêu dùng.
Vị Thịt hầm TONKOTSU và vị Mì xào truyền thống Nhật Bản
Tonkotsu với sợi mì không chiên dẻo dai, trơn bóng và thơm ngon như mì tươi, tạo ra được thực cảm tốt nhất, ngoài ra bạn có thể thêm các món ăn kèm tùy thích như thịt Xá xíu, hành, gừng đỏ, tỏi, mè.. để làm nên 1 tô mì Zeppin thật đặc biệt cho bản thân. Bên cạnh đó, Zeppin hương vị mì xào truyền thống Nhật Bản sẽ là món ăn đáp ứng cơn thèm yakisoba của những người yêu thích lễ hội Nhật Bản.
Mì Nhật Zeppin của Acecook Việt Nam là sản phẩm được ra mắt nhân dịp kỉ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, với vai trò là điểm kết nối và giao thoa văn hóa ẩm thực giữa hai nước. Đặc biệt, diễn viên - youtuber người Nhật Akari Nakatani, Michiko của tác phẩm "Em và Trịnh" đang là Đại Sứ Thương Hiệu của nhãn hàng.
Các sản phẩm mì Zeppin hiện đang được bày bán tại các tiệm bán lẻ, cửa hàng tiện lợi và các siêu thị trên toàn quốc.
ĂN MÌ NHẬT, CHỌN ZEPPIN. Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại website: https://www.acecookvietnam.vn/ Và fanpage sản phẩm: https://www.facebook.com/MiNhatZeppin |