Những tuần qua, dân tình đều xót xa cho Khloe Kardashian - cô gái tội nghiệp nhất gia đình Kardashian khi bị chàng bạn trai Tristan Thompson "cắm sừng" lần thứ N. Mà sốc ở chỗ người phụ nữ thứ ba chẳng phải ai xa lạ, đó chính là Jordyn Woods - cô bạn thân thiết nhất của Kylie Jenner, em gái của Khloe.
Không chỉ thân thiết với Kylie, mà Jordyn cũng được xem như một người bạn keo sơn gắn bó với Khloe và các thành viên khác của gia đình Kardashian. Do đó, vụ ngoại tình của Jordyn với Tristan hẳn đã làm Khloe vô cùng suy sụp. Nhưng dù đau khổ thế nào thì Khloe cũng chỉ giữ kín tâm trạng đó sau những bức tường, còn trên Instagram thì cô vẫn luôn giữ diện mạo "người phụ nữ kiên cường trước giông tố cuộc đời". Bằng chứng là không lâu sau khi vụ ngoại tình vỡ lở, Khloe cùng cô chị Kourtney và cô em Kendall tung lên bộ ảnh khoe body nóng bỏng hết cỡ. Mặc kệ dư luận nói ra nói vào, "nuôi like Instagram" vẫn là ưu tiên số một đối với Khloe và hội chị em!
Bộ ảnh được tung ra của chị em Khloe, Kendall và Kourtney ngay sau khi vụ việc vỡ lở
Không chỉ Khloe Kardashian, mà phản ứng của Kylie Jenner cũng khiến khá nhiều người tò mò sau vụ "ăn vụng" của Jordyn Woods và Tristan Thompson. Bởi lẽ một ngày đẹp trời, bỗng dưng nhìn thấy báo chí rùm beng về chuyện bạn thân của mình ngủ với anh rể hẳn làm cho bất cứ ai cũng có cảm xúc khó diễn tả bằng lời.
Nhưng là một nữ tỷ phú tương lai, Kylie đồng thời cũng phải biết nắm bắt thời cơ kinh doanh. Và thế là cô nàng lập tức sales ngay 50% các sản phẩm mang tên cô bạn "thân ai nấy lo" Jordyn. Với độ viral cực mạnh của vụ ngoại tình trên mạng xã hội, các sản phẩm này cháy hàng chỉ trong tích tắc, giúp cho Kylie tuy gặp chuyện thương đau nhưng ít ra… cũng kiếm được bạc tỷ.
Trước vụ ngoại tình của Jordyn Woods, gia đình Kardashian vốn đã có nhiều phản ứng "ngang tàng" đạp lên dư luận mỗi khi xảy ra thị phi, làm cho họ không khi nào bớt đi sự nổi tiếng. Trong số đó, không thể không nhắc đến vụ Kim Kardashian lộ băng sex - scandal khởi nguồn cho sự nổi tiếng của cả gia đình. Đối với các sao nữ, chuyện vướng vào thị phi như thế là một điều đáng xấu hổ, nhưng đối với Kim thì đây lại là bàn đạp giúp cô thẳng tiến lên vị trí ngôi sao tầm cỡ.
Thậm chí sau vụ rò rỉ băng sex, Kim đã chấp nhận cho hãng Vivid Entertainment tiếp tục phân phối cuốn băng này để đổi lấy 5 triệu đô. Nhưng nào chỉ riêng Kim, mẹ của cô - bà Kris Jenner mới là người đứng đằng sau điều khiển mọi kế hoạch PR cho tên tuổi cả gia đình, đặc biệt là với sự xuất hiện của show truyền hình thực tế "Keeping Up With The Kardashians". Đây đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Mỹ suốt chục năm qua cho dù nội dung… khá nhảm và vô bổ, chỉ xoay quanh cuộc sống thượng hạng và đầy drama, thị phi của gia đình này.
"Keeping Up With The Kardashians" được tung ra và đạt nhiều thành công suốt hơn chục năm qua trên truyền hình Mỹ.
Kris Jenner cũng chính là bầu sô cho sự nghiệp các con gái sau này. Bà thậm chí từng nói về vụ con gái lộ băng sex rằng đó là một "thời cơ nghề nghiệp" đối với cả gia đình: "Khi xem cuốn băng sex của Kim, với tư cách một người mẹ, tôi muốn giết con bé. Nhưng với tư cách người quản lý, tôi biết mình có việc cần làm và tôi chỉ muốn Kim vượt qua được chuyện đó".
Kris Jenner - người quản lý lèo lái cho sự nghiệp của các con trong nhà Kardashian sau vụ Kim lộ băng sex.
Về phía Kim, chẳng những không hề "xí hổ" vì vụ bị phơi bày cơ thể trong cuốn băng thị phi kìa, mà suốt khoảng thời gian sau đó, cô còn liên tục chụp ảnh khoe da thịt hết sức táo bạo trên cả Instagram và tạp chí Playboy. Thậm chí Kim nhiều lần mặc đồ như không mặc ra phố như thách thức cả thế giới. Ai chê ai chửi thì cứ việc, Kim chỉ biết một điều là cô ngày càng nổi tiếng và con số trong tài khoản ngân hàng mỗi lúc một tăng thôi!
Kim Kardashian vẫn không ngừng "phá đảo thế giới ảo" bằng da thịt của mình sau vụ lộ băng sex.
Không chỉ Kim, mà hồi năm ngoái, Kendall Jenner - cô nàng được xem là "ít điều tiếng nhất nhà" lại bị tung ra cả bộ ảnh nude 100% trên bãi biển, lộ hết cả vòng 1 lẫn vòng 3. Vụ việc khiến cho cái tên Kendall Jenner trở nên viral hàng đầu mạng xã hội lúc bấy giờ. Ấy vậy mà chuyện bị phơi bày cơ thể cho bàn dân thiên hạ xem cũng chẳng là điều mà Kendall quan tâm lo lắng cho lắm. Bởi lẽ ngay sau sự việc, nàng siêu mẫu vẫn hồn nhiên khoe clip cưỡi ngựa (trong lúc vẫn mặc quần áo) trên Instagram như muốn nói rằng: "Vô tư đi, chuyện vặt ấy mà".
Một trong những bức ảnh nude bị lộ của Kendall Jenner.
Và cảnh trong clip được cô chia sẻ ngay sau vụ việc.
Mặc cho dân tình nói ra nói vào, Kendall Jenner vẫn cứ tuân theo tôn chỉ làm những gì mình thích. Bằng chứng là sau đó, cô nàng vẫn thỉnh thoảng khỏa thân toàn bộ trên Instagram hay trên các tạp chí. Có thể thấy dù bề ngoài mỏng manh như vậy, nhưng tâm lý Kendall cũng "cứng" chẳng thua các chị gái của mình.
Chẳng cần hacker rò rỉ, Kendall tự khỏa thân trên tạp chí cho các fan cùng xem.
Nhắc đến cô út Kylie Jenner thì thị phi xôn xao nhất từ trước tới giờ chính là đôi môi dao kéo của cô nàng. Từ khi mới 17 tuổi, đôi môi Kylie bỗng trở nên căng đầy bất thường, thay đổi 100% so với đôi môi mỏng dính trước đây. Nhưng điều tréo ngoe khiến dân tình bàn tán là Kylie một mực chối bay chối biến chuyện nhờ đến thủ thuật thẩm mỹ tiêm filler làm dày môi, mà khẳng định rằng cô chỉ dùng chì kẻ môi để làm môi trông dày hơn mà thôi.
Chẳng ai tin nổi Kylie Jenner không bơm môi khi nhìn bức ảnh này.
Mãi đến năm 2015, cô út nhà Kardashian mới thừa nhận chuyện bơm môi. Vụ việc Kylie bị bóc phốt "nói xạo" đã là chủ đề hot nhất nhì mạng xã hội lúc bấy giờ. Cư dân mạng còn rủ nhau tham gia trào lưu "Kylie Jenner Challenge", trong đó người chơi sẽ đưa môi vào trong một chiếc ly, hút một hơi dài hết cỡ để môi sưng vù cho giống đôi môi dao kéo của cô út nhà Kardashian.
Trào lưu "Kylie Jenner Challenge" trên mạng châm biếm về đôi môi của cô em út nhà Kardashian khiến cho tên tuổi Kylie càng hot hơn.
Bị đem ra làm trò cười cợt của thiên hạ, phản ứng của Kylie là gì? Không phải ngồi khóc thút thít ở nhà hay đi rút filler ra, mà cô nàng lợi dụng làn sóng viral đó để… kinh doanh son môi. Những tưởng như đây chỉ là một dự án giúp Kylie kiếm thêm tiền tiêu, nhưng hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics lại thành công vang dội bất ngờ và cháy hàng liên tục kể từ khi ra đời vào năm 2016.
Dù tuổi đời khá non trẻ nhưng Kylie Cosmetics đã đem lại doanh thu đáng kinh ngạc: 420 triệu USD (9.500 tỷ VND) chỉ sau 18 tháng từ khi ra mắt, điều mà gã khổng lồ Tom Ford phải mất đến gần một thập kỉ mới đạt được. Tốc độ tăng trưởng của Kylie Cosmetics thậm chí còn vượt qua những thương hiệu mỹ phẩm lớn và lâu năm như L'Oréal, Lancôme.
Điều đáng nói hơn là Kylie sở hữu 100% công ty Kylie Cosmetics, nên toàn bộ giá trị của công ty cũng được tính là tài sản của cô. Theo tạp chí Forbes đưa tin vào năm ngoái, giá trị tổng tài sản của Kylie nay đã vượt mốc 900 triệu USD. Điều này đã giúp cô trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới vào hôm qua, vượt qua cả kỷ lục của nhà sáng lập Facebook - Mark Zuckerberg. Thị phi hay scandal có nhiều thêm thì cũng chỉ tỷ lệ thuận với số tài sản của nàng ấy mà thôi!
Kylie xuất hiện trên bìa Forbes cùng dòng tít "Nữ hoàng mỹ phẩm 900 triệu USD và trên đà trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất từ trước tới nay".