Juventus tổ chức một buổi lễ long trọng để công bố logo mới của đội. Theo người đại diện của "Bà đầm già", logo mới là biểu tượng cho cách sống của Juventus.
Sự thay đổi logo cho thấy hướng đi mới của Juventus. Họ muốn hướng đến trở thành một tập đoàn, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh chứ không chỉ đơn thuần là đá bóng.
Điều này vấp phải sự phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng tuổi thơ của họ đã mất đi khi logo cũ bị thay.
Nhiều fan còn chế nhạo logo mới này và cho rằng nó giống với tư thế nhạy cảm khi quan hệ.
Thử xoay logo mới và bạn đã có một góc nhìn khác.
"Không ai phân loại độ tuổi cho logo mới của Juventus à", một fan nhận xét như cách phân loại tuổi để vào xem các bộ phim nhạy cảm ngoài rạp.
Một số người hâm mộ khác còn liên tưởng logo mới này như dương vật, hay bao cao su.
Rất nhiều người hy vọng việc công bố này chỉ là trò đùa.