Sau khi tái ký với YG theo tư cách thành viên nhóm BLACKPINK và quyết định không tái ký hợp đồng cá nhân, Lisa tập trung cho các hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo theo định hướng riêng. Tuy nhiên theo Xports News đưa tin mới đây, khán giả Hàn Quốc không mấy hài lòng, thậm chí còn có phần buồn bã vì em út BLACKPINK quá chú trọng vào các hoạt động ở nước ngoài, không khác gì bỏ quên fan xứ củ sâm dù Kbiz vốn là nơi đỡ đầu cho sự nghiệp của nữ idol.
Làn sóng trái chiều này từ Knet xuất hiện sau màn trình diễn gây xôn xao toàn cầu của Lisa ở show diễn từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes ở Pháp vào ngày 27/1 với sự góp mặt của cả DJ Snake và nhóm nhạc đình đám Kpop Stray Kids. Nhiều tháng qua, Lisa luôn bận rộn tham gia loạt sự kiện ở nước ngoài như khai trương pop-up store của Celine ở Thái Lan, quay MV Giáng sinh ở Pháp, tham dự quốc yến với BLACKPINK ở Cung điện Buckingham... Chủ yếu nữ idol bay qua bay lại từ Pháp và quê nhà Thái Lan, rồi xuất hiện chóng vánh ở sân bay Incheon nhưng không hề có hoạt động giải trí nào xứ Hàn.
Lisa vừa có 1 đêm diễn thành công, gây bão toàn cầu ở Le Gala des Pièces Jaunes tại Pháp. Ở đây, cô nhận được đãi ngộ của siêu sao quốc tế, được Đệ nhất phu nhân Pháp đặc biệt coi trọng. Tuy nhiên từ đây, fan Hàn lại tỏ ra buồn bực, không hài lòng khi nữ idol tập trung cho hoạt động quốc tế quá nhiều
Trước đó, nữ idol cũng cùng các thành viên BLACKPINK tham dự quốc yến tại Cung điện Buckingham. Đây là hoạt động nhằm thắt chặt quan hệ giữa Hàn Quốc và Vương quốc Anh
Cô cũng gây náo loạn ở TTTM ở Thái Lan khi tham gia sự kiện của nhãn hàng Celine
Hay khi quay MV chiêu đãi fan nhân dịp Giáng Sinh, Lisa cũng chọn nước Pháp làm địa điểm ghi hình
Không chỉ nhận đãi ngộ đặc biệt ở đẳng cấp siêu sao thế giới tại các sự kiện này, Lisa còn được các nhân vật tầm cỡ như Đệ nhất phu nhân Pháp coi trọng. TNN từng đưa tin về sức hút khủng khiếp của Lisa (BLACKPINK) trên thị trường quảng cáo, khiến netizen không khỏi trầm trồ. Theo tin tức, hơn 100 brand đã ngỏ lời muốn nữ idol đình đám trở thành người đại diện thương hiệu. Tuy nhiên, em út Hắc Hường chỉ chọn ra... chưa tới 10 nhãn hàng để hợp tác. TNN nhận định để có được Lisa làm người mẫu là 1 nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, bởi tỷ lệ chọi cao ngất ngưởng, rơi vào khoảng 1/10-1/15. Từ đây, khán giả Hàn cũng đặt nghi vấn Lisa (BLACKPINK) chọn các hoạt động ở nước ngoài nhiều hơn vì mức cát xê quá khủng.
Ngoài ra, nhiều tháng qua, các kênh truyền thông quốc tế cũng rầm rộ lan truyền tin đồn Lisa có ý định kết hôn với Frédéric Arnault - bạn trai CEO tin đồn xuất thân từ gia tộc tỷ phú điều hành cả "đế chế" đồ hiệu LVMH - nên mới định cư ở Pháp. Frédéric luôn đồng hành, ủng hộ cho hầu như mọi hoạt động của Lisa ở nước ngoài.
Nhiều tháng qua, Lisa liên tục xuất hiện ở Pháp - quê nhà của bạn trai tin đồn. Ngay cả khi đi chơi, em út BLACKPINK cũng được vệ sĩ của bạn trai hộ tống. Cặp đôi này như hình với bóng, làm dấy lên tin đồn kết hôn
Nhìn lại, fan Hàn không khỏi buồn bã, không hài lòng với lịch trình dày đặc ở nước ngoài của em út BLACKPINK. Trong khi đó, fan quốc tế lại bênh vực Lisa, cho rằng ý kiến Knet thổi phồng quá đà, chỉ trích nữ idol vì lý do bất hợp lý: "Đúng là mặc cảm quá đà", "Lisa toả sáng kể cả ở nước ngoài mà", "Lisa đỉnh quá", "Các vị đòi hỏi cô ấy phải duy trì hoạt động chỉ trong phạm vì Hàn Quốc trong bao lâu nữa?"...
Trên thực tế, Lisa đã chăm chỉ hoạt động ở Hàn Quốc suốt 6-7 năm. Với danh tiếng và đẳng cấp ở thời điểm hiện tại, Lisa nên mở rộng phạm vi hoạt động không chỉ ở Hàn Quốc hay châu Á mà cả ở thị trường Âu - Mỹ. Fan chân chính nên ủng hộ thần tượng phát triển hơn nữa, không nên giới hạn phạm vi hay kìm hãm bước tiến của nghệ sĩ.
Các fan ruột đều mong muốn Lisa phát triển mạnh mẽ hơn nữa ở thị trường quốc tế, không nên giới hạn tài năng hay phạm vi hoạt động
Nguồn: Xports News