Mới đây, fanpage chính thức của Audi Việt Nam phát đi thông tin rằng hãng sẽ cung cấp một phiên bản Audi A8L rất đặc biệt, chỉ dành riêng cho khách hàng Việt Nam. Theo đó, nội thất chiếc Audi A8L sang trọng có có thêm chức năng...nấu cơm ở hàng ghế sau.
Hãng cho biết, trang bị tiêu chuẩn đặc biệt này giúp bạn an tâm hơn khi di chuyển đường dài hoặc bạn có thể nấu cơm trên xe trên đường về nhà để tiết kiệm thời gian.
Tính năng này, theo Audi, được thiết kế với mong muốn mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tiện lợi và thoải mái nhất trong quá trình di chuyển trên xe.
Rất nhiều người quá hào hứng với "tính năng mới" trên Audi A8L mà quên đi mất lời chúc ngắn ở cuối bài "Chúc mừng Ngày Cá Tháng Tư mọi người nhé".
Thực chất, đây chỉ là một trò đùa đăng trên fanpage của hãng, nhưng cũng khá thú vị cho người dùng, bởi hình ảnh rất chân thực và chi tiết.
Việc đưa ra các "tính năng siêu tưởng" trong ngày Cá tháng 4 khá phổ biến trong các hãng xe hơi trên thế giới, nhưng việc đùa vui này chưa mấy phổ biến tại Việt Nam. Audi có lẽ là đơn vị tiên phong. Trước đây, rất nhiều hãng xe trên thế giới đưa ra những công bố "đùa mà như thật" rất thú vị và gây chú ý.
Vào năm 2009, Kia đã tung ra hình ảnh một chiếc Aero-Soul của hãng với phần đầu rất đặc biệt mà hãng quảng bá rằng "sẽ sử dụng năng lượng gió để vận hành". Chiếc xe được trang bị hệ thống “Air Propulsion and Retardation Installation Line”. Vai trò của hệ thống này là biến năng lượng gió mà xe thu được khi di chuyển thành năng lượng cung cấp cho bánh xe hoạt động, qua đó giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.
Một trò đùa khác cũng diễn ra vào ngày Cá tháng tư năm 2011, thương hiệu xe sang của Đức là BMW đã “nghiêm túc” công bố rằng hãng đã phát triển một mẫu bán tải BMW M3, trang bị động cơ V8 với công suất 414 mã lực. Thông tin về xe "bán tải BMW" cũng khơi lên nhiều bàn luận thú vị trong giới yêu xe.
Nguồn: AutoRevolution