Để có thể trụ vững trước những ảnh hưởng kinh tế từ đại dịch Covid-19, loạt chuỗi nhà hàng, thương hiệu cafe, trà sữa ở Việt Nam đã phải nhanh chóng đẩy mạnh nền tảng bán hàng online với đủ giải pháp nhằm tăng doanh số hiệu quả.
Rơi vào tình trạng chung trong mùa dịch, các cửa hàng của khu tổ hợp Block D6 đã phải tự tìm ra những biện pháp để tiếp tục kinh doanh và vượt qua mùa dịch bệnh.
Qua những chia sẻ từ chủ cửa hàng/nhà hàng như Khoái, Kin Đee, 89’s Presso thì họ đã làm những gì có thể để giúp doanh nghiệp của mình chống chịu trước tác hại kinh khủng khiếp của dịch Covid-19; nhưng kết luận cuối cùng của tất cả vẫn là: dịch bệnh nhanh kết thúc mới chính là giải pháp tốt nhất.