Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 29/09/2016
Chia sẻ

Được biết đây là một sáng kiến được gán mác “khùng” của vị giám đốc trẻ tuổi, anh Nguyễn Bá Phương, chủ công ty thời trang ZENDA - Thương hiệu đang ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang Việt.

Chương trình “khùng” và “độc” này bước đầu đã tạo ra tiếng vang và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Bắt đầu triển khai chính thức từ 20/07, cho đến nay, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA đã nhận được rất nhiều sự chú ý, thậm chí đây còn là một sự kiện được đánh giá khá hot trong cộng đồng tín đồ cuồng jeans nói riêng và đại đa số khách hàng yêu thời trang nói chung.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 1.

Rất đông khách hàng tới các showroom ZENDA để sửa đồ jeans miễn phí

Không chỉ sửa trang phục jeans của ZENDA, thương hiệu này sẵn sàng chiều lòng khách hàng bằng cách nhận sửa jeans của bất kỳ nhãn hiệu thời trang nào khác. Thật không quá khi ví chương trình táo bạo này như một bệnh viện hạng sang cho dòng sản phẩm jeans, khi ở đây, “đối tượng khách hàng đặc biệt” này được “khám, chữa bệnh” tận tình và tút tát lại vẻ bề ngoài trước khi về lại vòng tay yêu thương của chủ sở hữu.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 2.

Anh Nam – khách hàng với chiếc quần jeans mua từ nước ngoài đem đến ZENDA sửa

Một trong những điểm đặc biệt nhất của chương trình nằm ở thời gian chạy kéo dài đến... vô tận, cho phép khách hàng tới sửa đồ quanh năm ở showroom chính của ZENDA tại 229 Cầu Giấy, Hà Nội.

Không ít người tò mò về chiến lược có vẻ “lỗ nhiều hơn lãi” này của ZENDA, trả lời phỏng vấn của chúng tôi , anh Bá Phương – Giám đốc thương hiệu thời trang ZENDA – chia sẻ: “Đẳng cấp của thương hiệu nằm ở dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi hiện rất tự tin về chất lượng sản phẩm, bước tiếp theo là làm thế nào để hoàn thiện dịch vụ chăm sóc và tri ân khách hàng”.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 3.

Giám đốc 8X mạnh dạn, táo bạo và coi trọng khách hàng hơn “thượng đế” của ZENDA

Khởi động được hơn 2 tháng, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA thu về được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Với đội ngũ vốn là thợ may chính của xưởng, việc sửa quần jeans được thực hiện rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, khách hàng có thể dành nhiều thời gian để chiêm ngưỡng sản phẩm của ZENDA tại cửa hàng nhiều hơn cả thời gian sửa đồ. Qua đó thu hút thêm một số lượng không hề nhỏ nhưng khách hàng mới, lần đầu đến với thương hiệu. Một cách làm có tầm mang lại sự thành công bền vững mà nhiều thương hiệu cần phải học tập, thay vì kinh doanh đặt nặng doanh thu mặc sức lừa gạt và xâm phạm đến quyền lợi vốn có của khách.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 4.

Khách hàng tranh thủ chiêm ngưỡng các sản phẩm giá Việt chất lượng quốc tế của ZENDA trong khi chờ sửa đồ

Rõ ràng, trong khi thị trường thời trang đang ngày càng trở nên bão hoà với hàng loạt các cửa hàng, nhãn hiệu thời trang cá nhân ra đời mỗi ngày, bên cạnh đó là vô số thủ thuật lừa đảo hay thậm chí là phong cách chăm sóc khách hàng vô tiền khoáng hậu, cách làm của ZENDA đã thực sự tạo được một điểm nhấn khác biệt, nâng các dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một tầm cao mới, kết nối với khách hàng bằng chính cái tâm và cảm xúc của những người yêu thời trang, yêu cái đẹp chứ không còn chỉ là những câu khẩu hiệu hô hào vô chi không hơn không kém.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 5.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 6.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 7.

Hình ảnh một số sản phẩm của thương hiệu ZENDA

Sau thành công của chương trình chăm sóc khách hàng “khùng” và “độc” này, thiết nghĩ các thương hiệu Việt khác nên đặt mục tiêu kinh doanh sang một bên, quan tâm nhiều và thiết thực hơn nữa đến người tiêu dùng và quyền lợi của họ. Ngay khi họ có trong tay rất nhiều sự lựa chọn khác, hãy thể hiện sự khác biệt và giá trị của thương hiệu, trao cho họ lí do để chọn mua sản phẩm của mình. Khách hàng không phải những con cừu, họ là “thượng đế”, cũng sẽ giống như câu truyện về Noah và con tàu trong ngày Đại Hồng Thủy, “thượng đế” sẽ ban quyền được tồn tại và phát triển cho những thương hiệu chân thành và đáng tin tưởng.


ZENDA là một thương hiệu thời trang Việt nổi bật với các dòng sản phẩm jeans chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, ZENDA đã và đang ngày càng khẳng định vững chắc hơn vị trí và trách nhiệm của mình đối với khách hàng thông qua các chương trình tri ân, chăm sóc thiết thực và giá trị. Nhằm mang đến cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ và chăm sóc tốt nhất, ZENDA sẽ triển khai chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ bắt đầu từ ngày 20/07/2016. Chương trình sẽ được áp dụng với mọi sản phẩm Jeans, tại chi nhánh ZENDA 229 Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài ra tất cả các sản phẩm khác của thương hiệu ZENDA đều được hưởng chế độ bảo hành dài lâu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ SĐT: 0975 171 338 hoặc truy cập website www.zenda.vn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày