Không chỉ có xa xỉ phẩm, Singapore còn nhiều món đồ “nóng bỏng tay” khác đang chờ bạn khám phá

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 17/03/2022

Những mặt hàng đắt đỏ, mới ra mắt và khiến nhiều người quan tâm hoặc tò mò tìm hiểu thường được ưu ái gọi là đồ "nóng bỏng tay". Nhưng những sản phẩm này lại là về một kiểu "nóng bỏng tay" rất khác!

Người ta thường dùng cụm từ "nóng bỏng tay" để chỉ những mặt hàng đắt đỏ. Trên thực tế, có nhiều món hàng không phải là những item hào nhoáng hay những món hàng "phiên bản giới hạn" và được bán với giá trên trời. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá xem đâu là lý do khiến chúng trở thành những món đồ "nóng bỏng tay" thông qua vài gợi ý bên dưới nhé!

Thời trang nội địa cùng câu chuyện về cảm hứng sáng tạo đầy mới mẻ

Sáng tạo không đơn thuần là liên tục phát triển những ý tưởng mang tính đột phá, mà còn lại sự kế thừa và nâng tầm những tinh hoa từ những người đi trước. Đơn cử như GRAYE, một thương hiệu thời trang nội địa Singapore chuyên về phong cách sống Zen (thiền), hướng đến đa dạng văn hóa, đồng thời không ngừng sáng tạo đột phá. GRAYE mong muốn xây dựng lối sống Zen thông qua quần áo và xa hơn là các vật dụng thiết yếu hằng ngày.

Khi người tiêu dùng luôn theo đuổi theo những phong cách được cho là hợp thời, GRAYE mong muốn sản phẩm của chính mình góp phần ảnh hưởng đến lối sống chậm rãi và tỉnh thức hơn, để thấy rằng thời trang không còn là cuộc đua xem ai lên đồ "chất" nhất. Khách hàng của GRAYE có thể cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn khi chọn quần áo, nhưng vẫn có thể thể hiện được cá tính cá nhân với các thiết kế phá cách, tuy "casual" nhưng lại chẳng "casual".

Không chỉ có xa xỉ phẩm, Singapore còn nhiều món đồ “nóng bỏng tay” khác đang chờ bạn khám phá - Ảnh 1.

Line pocket tee (bên trái) và Jacquard denim moragi (bên phải) là 2 trong số những thiết kế trong bộ sưu tập mới của nhãn hàng. Sự đơn giản trong phom dáng kết hợp với những điểm nhấn lạ mắt khiến GRAYE chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng

Bia tươi thủ công và câu chuyện dám từ bỏ sự ổn định để theo đuổi đam mê

Bất cứ câu chuyện khởi nghiệp nào cũng đều bắt nguồn từ đam mê, bởi đấy chính là nguồn động lực lớn nhất để phát triển doanh nghiệp, và cũng chính là ngọn lửa thu hút những khách hàng có tâm hồn đồng điệu. Bia tươi thủ công Brewlander cũng vậy. Xuất phát từ một giải thưởng nấu bia ngon, John Wei, nhà sáng lập của Brewlander đã nghỉ việc và quyết định khởi nghiệp bởi mong muốn nhiều người hơn nữa sẽ thưởng thức hương vị "bia ngon nhà làm" của mình. Từ Brewlander, John Wei mong muốn bia thủ công Singapore có được chỗ đứng vững chắc trong ngành bia thủ công Đông Nam Á và mở rộng hơn là thị trường Châu Á.

Không chỉ có xa xỉ phẩm, Singapore còn nhiều món đồ “nóng bỏng tay” khác đang chờ bạn khám phá - Ảnh 2.

Một cơ sở sản xuất bia hiện đại của Brewlander sẽ xuất hiện ở Tuas (vùng Tây của Singapore - nơi hoạt động của nhiều ngành công nghiệp nặng) hứa hẹn đem đến nhiều hương vị bia hấp dẫn hơn nữa

Dầu gió quốc dân Eagle Brand và câu chuyện về giá trị truyền thống cần được lưu giữ

Chắc rằng không người Việt Nam nào không biết đến chai dầu "Con Ó" quốc dân. Người lớn tuổi trong người lúc nào cũng mang theo chai dầu này, say tàu xe chỉ cần ngửi vài hơi là đỡ; đau bụng chỉ cần chấm vài giọt rồi xoa tròn đều; trường hợp trúng gió cảm lạnh thì lấy dầu xoa vào 2 bên thái dương, một lát là cơn đau hay cơn ớn lạnh giảm hẳn…

Không chỉ có xa xỉ phẩm, Singapore còn nhiều món đồ “nóng bỏng tay” khác đang chờ bạn khám phá - Ảnh 3.

Dầu gió Con Ó đã quá quen thuộc với khách hàng Việt Nam, bất cứ ai có dịp đến Singapore đều nhất định phải mua về

Thương hiệu Eagle Brand xuất xứ từ Singapore đã có hơn 100 năm tuổi và loạt sản phẩm với biểu tượng con ó đặc trưng này đã xuất hiện tại hơn 30 quốc gia toàn thế giới. Việt Nam chính là một trong những đất nước đầu tiên Eagle Brand xuất khẩu các sản phẩm của mình. Một sản phẩm quen thuộc với mọi gia đình, nhưng ít ai biết rằng tiểu sử của chai dầu gió xanh này chứa đựng câu chuyện phát triển thương hiệu tràn ngập cảm hứng.

Năm 1916, một nhà hoá học người Đức đã phát triển công thức cho sản phẩm dầu thuốc được phân phối tại Singapore bởi J Lea & Co. Trong thời kỳ hậu chiến, sản phẩm dầu gió Con Ó được người dân Singapore tin dùng và yêu chuộng đặc biệt, J Lea & Co. đã mua lại công thức, và biến Eagle Brand trở thành thương hiệu quen thuộc của hầu hết mọi gia đình châu Á.

Trên đây là một vài ví dụ đại diện cho các thương hiệu mang đến lợi ích cho cộng đồng, các thương hiệu không ngừng đổi mới và sáng tạo, cũng như các thương hiệu lan toả đam mê mà họ vẫn theo đuổi. Giờ thì bạn có thể đoán ra bí quyết của các sản phẩm "nóng bỏng tay" rồi chứ? Đó chính là những câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng đằng sau sản phẩm làm nên sức hút mãnh liệt cho các thương hiệu ấy. Hãy cùng khám phá nhiều thương hiệu "nóng bỏng tay" khác của Đảo quốc trong chuyến đi sắp tới nhé.Từ ngày 16/3 là du khách Việt đã tiêm chủng đầy đủ có thể đến Singapore mà không phải cách ly rồi đấy!

https://kenh14.vn/khong-chi-co-xa-xi-pham-singapore-con-nhieu-mon-do-nong-bong-tay-khac-dang-cho-ban-kham-pha-20220317123329401.chn

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14