Khi thương hiệu giày làm câu chuyện về mạng xã hội và thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST” ra đời

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 11/02/2020

Nội dung một bức hình đơn giản nhưng 1 like đó chính là để truyền tải thông điệp "HÃY TRÂN TRỌNG BẢN THÂN – LOVE YOURSELF FIRST". Tại sao? Yêu bản thân, vậy có ích kỉ hay liên quan như thế nào đến mạng xã hội?

Khi thương hiệu giày làm câu chuyện về mạng xã hội và thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST” ra đời - Ảnh 1.
Khi thương hiệu giày làm câu chuyện về mạng xã hội và thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST” ra đời - Ảnh 2.

Chiến dịch Love Fearlessly được bắt nguồn từ những vấn đề từ cái gọi là "Chuẩn mực đến từ mạng xã hội". Chúng ta khá quen thuộc khi thực hiện đăng bài lên mạng xã hội và mong chờ những nút "Like". Vô tình chúng đã trở thành định nghĩa: nhiều like thì đẹp/tốt/hay, ngược lại thì đồng nghĩa không ổn/không đẹp/xấu. Đó cũng là 1 sự ám ảnh với chúng ta nói chung về mạng xã hội hay tệ hơn chính là chúng được dẫn dắt đến nạn "Cyberbullying" - Bắt nạt trên mạng và những kết quả không hay.

Khi thương hiệu giày làm câu chuyện về mạng xã hội và thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST” ra đời - Ảnh 3.

"1 LIKE IS ALL YOU NEED" – Ở đây, Converse hi vọng thông điệp "LOVE YOURSELF FIRST" đến với mọi người như một lời kêu gọi tích cực ẩn phía sau: Không cần ai phải xem xét, 1 LIKE là đủ nếu chúng đến từ bản thân bạn. Chúng ta phải biết trân quý bản thân mình dù điều tệ nhất xảy ra, bất kì hoàn cảnh thời gian nào, vì điều tích cực này sẽ dẫn dắt bạn đến những điều tốt đẹp từ tình yêu thương khác. Hay nói cách khác là hãy nên yêu bản thân trước khi muốn người khác yêu quý bạn.

Khi thương hiệu giày làm câu chuyện về mạng xã hội và thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST” ra đời - Ảnh 4.

Nhìn khía cạnh khác, cũng có một sợi dây khá mỏng khi chúng sẽ dễ bị dẫn đến khái niệm ích kỉ, nên chúng ta hãy yêu thương, an toàn nhưng cũng hãy biết chia sẻ. Chiến dịch sẽ được nhân đôi sự lan rộng khi Converse để tất cả các nước đều nên truyền tải châm ngôn này và Converse VN không ngoại lệ. Nơi nào có Converse, nơi đó có sự tích cực. Các "Sneakerhead" nghe vậy đủ tự hào chưa đây!

Khi thương hiệu giày làm câu chuyện về mạng xã hội và thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST” ra đời - Ảnh 5.

Và hiển nhiên, chúng ta sẽ không có vũ trí tuyên truyền nếu không có BST Love Fearlessly với các thiết kế cho toàn bộ các dòng từ Chuck 70 đến Chuck Taylor Classic, High Top đến Low Top. Toàn bộ thiết kế sẽ đều hướng đến thông điệp "LOVE YOURSELF FIRST" và chúng sẽ được ra mắt trên tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Converse.VN từ ngày 14.02.2020.

Khi thương hiệu giày làm câu chuyện về mạng xã hội và thông điệp “LOVE YOURSELF FIRST” ra đời - Ảnh 6.

Không bao giờ phí khi chia sẻ điều tích cực. Vậy ai là người bạn nghĩ cần "truyền" điều này đây?! Tag #InMyConverse để chúng ta cùng làm nào!

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • AMEE: Từ “tân binh khủng long” trở thành công chúa teenpop “tắc kè hoa” của nhạc Việt

    AMEE: Từ “tân binh khủng long” trở thành công chúa teenpop “tắc kè hoa” của nhạc Việt
  • Đọc thêm