Khi Dopamine lại được sạc chỉ bằng một chiếc áo thun

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 10/07/2024
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng thu phục nguồn năng lượng dopamine vô hạn đến từ nhà Bad Rabbit chưa?

Để chuẩn bị cho một mùa hè đầy sôi động, nhà Rabbit đã tung ra rất nhiều sự ngọt ngào thông qua những sản phẩm mới toanh và được nhiều bạn trẻ đón nhận. Vậy bạn có muốn biết trạm sạc Dopamine của Bad Rabbit được diễn như thế nào thông qua thời trang không? Hãy chuẩn bị cho chuyến hành trình khám phá điều đó nhé!

Thỏ ghiền - Phụ kiện thời trang đến từ chuyến hành trình ấu thơ

Được lấy cảm hứng từ những chú gấu ghiền mà trong tuổi thơ chúng ta ai cũng từng sở hữu, một người bạn đáng tin cậy mà chúng ta luôn mang theo bên mình. Đối với Bad Rabbit, đây không chỉ là một món quà, mà còn là cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng. Thông qua nhân vật này, chúng ta có thể thấy được một hành trình 05 năm không ngừng phát triển, sáng tạo không ngừng nghỉ để đem tới những sản phẩm chất lượng, đa dạng. Không chỉ gói gọn trong sự chất lượng, Bad Rabbit còn mong muốn đem tới lời hứa sẽ đồng hành cùng hành trình biến hoá thời trang của các khách hàng như một "Bé Thỏ Ghiền" đã luôn bên cạnh chúng ta trong tuổi ấu thơ.

Khi Dopamine lại được sạc chỉ bằng một chiếc áo thun - Ảnh 1.

Kẹo ngọt - Sự đa dạng cảm xúc và hành trình tạo Dopamine

Chiếc kẹo luôn là sự gắn liền với niềm vui và hành trình tuổi thơ của mỗi người. Từ đó, kẹo ngọt là sự đồng bộ vô hình với yếu tố vui vẻ và Bad Rabbit đã mượn chất ngọt này để truyền tải dopamine vào Candy Pack Tee, gửi gắm sự khích lệ đầy màu sắc cho từng người đồng hành để đa dạng hoá hành trình của cá nhân hay nhiều cộng đồng.

Khi Dopamine lại được sạc chỉ bằng một chiếc áo thun - Ảnh 2.

Dopamine không mất, chúng truyền từ chiếc áo này đến chiếc áo khác

Lấy con người làm trọng tâm, trưởng thành từ lúc 5 tuổi và Thỏ bắt đầu nâng cấp hành trình tạo Dopamine nhằm gắn kết khích lệ đa dạng trải nghiệm chính là câu chuyện Bad Rabbit sẽ xây dựng từ đây. Dopamine trên nhiều hành trình và Dopamine trên từng hình ảnh, sản phẩm chính là Dopamine mà Bad Rabbit đang cố gắng truyền đến cho mỗi người.

Khi Dopamine lại được sạc chỉ bằng một chiếc áo thun - Ảnh 3.

Cách Bad Rabbit gửi gắm ngôn ngữ high-fashion vào thời trang đường phố quen thuộc trong thời gian gần đây.

Không chỉ bán thời trang và up-game với sức ảnh hưởng thời trang, Bad Rabbit đang dần chuyển mình sang bán câu chuyện, bán hành trình và bán cảm xúc. Và dường như Bad Rabbit đang đi đúng hướng trong bối cảnh Local brand đang có xu hướng ảm đạm và không định hình được "vibe" hay văn hoá với thác tác này.

Khi Dopamine lại được sạc chỉ bằng một chiếc áo thun - Ảnh 4.

Đã có rất nhiều bạn trẻ xếp hàng từ sớm để sở hữu Dopamine trong chiến dịch Thỏ Ghiền ra mắt tháng 5 vừa rồi.

Không chỉ được sự yêu mến từ khách hàng, sinh nhật 05 năm của Thỏ cũng được rất nhiều KOLs, KOCs có tiếng trong giới thời trang yêu thích và không ngừng chia sẻ. Hình ảnh Bé Thỏ Ghiền trở thành một phụ kiện sinh động cho những outfit đa dạng đã thu hút được sự yêu thích rất nhiều trên các trang mạng xã hội.

Đặc biệt, tại đất nước Thái Lan, những sản phẩm nhà Thỏ còn nhận được sự yêu mến từ các bạn yêu thích thời trang nước bạn. Hình ảnh chú thỏ rong ruổi trên các con đường của xứ sở Chùa Vàng đã dần trở nên quen thuộc. Sự tiến công này cũng đã minh chứng được sự thành công của Bad Rabbit Club trên con đường chinh phục giới thời trang bằng hình ảnh riêng biệt của chính mình thông qua góc nhìn độc đáo.

Khi Dopamine lại được sạc chỉ bằng một chiếc áo thun - Ảnh 5.

Bad Rabbit được Rinnee (@eeyeees) xinh đẹp của xứ sở Chùa Vàng hưởng ứng

Với mong muốn đem tới một Vũ trụ Thỏ đa dạng và sinh động, Bad Rabbit đã liên tục không ngừng cải tiến và đổi mới những sản phẩm của mình. Cải thiện từ hành trình 1 shop house đến 1 thương hiệu và mở rộng đến các nước Đông Nam Á lân cận với sự học hỏi và tiệm cận xu hướng thời trang và cả chiến lược. Local brand Việt của chúng ta vẫn còn xịn lắm.

Khi Dopamine lại được sạc chỉ bằng một chiếc áo thun - Ảnh 6.

Sản phẩm của Bad Rabbit được nhiều bạn nam ưa chuộng

Bad Rabbit nổi tiếng trong việc tạo cảm xúc bằng nhân vật Thỏ với hệ sinh thái cảm xúc tích cực và đáng yêu đa dạng ở nhiều nền tảng và văn hoá khác nhau. Có thể nói Bad Rabbit có thể được ví như Hello Kitty tại Việt Nam và họ dần làm rõ hơn hành trình và chiến lược định vị ở các thao tác tiếp theo. Sớm thôi, chúng ta sẽ thấy được 1 local brand Việt Nam lần đầu làm được điều này - là 1 thương hiệu thời trang với hệ sinh thái nhân vật và hành trình của nhân vật để dẫn dắt cảm xúc người đồng hành.

Khi Dopamine lại được sạc chỉ bằng một chiếc áo thun - Ảnh 7.

Hiện Candy Pack Tee đang được lên kệ với giá bán lẻ 400.000 VNĐ tại https://doublebadstudio.vn/?view=rabbit và các cửa hàng vật lý Bad Rabbit tại Việt Nam.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày