Khám phá Chuk Chuk - thương hiệu đồ uống đậm chất Gen Z

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 07/06/2021

Với thiết kế, màu sắc thương hiệu được xây dựng trên những nền tảng duy mỹ, liên kết trong tất cả mọi câu chuyện hình ảnh, Chuk Chuk tạo ra không gian đậm chất “lifestyle” phù hợp với thế hệ Z: Những bạn trẻ năng động, cá tính, thích khám phá, đồng thời là điểm gặp gỡ quen thuộc cho nhóm bạn thân, những lần tụ họp gia đình.

Khám phá Chuk Chuk - thương hiệu đồ uống đậm chất Gen Z - Ảnh 1.

Concept cửa hàng của thương hiệu Chuk Chuk

Qua tên gọi tựa như một thói quen mà chúng ta nói mỗi ngày, Chuk Chuk (phát âm như: chút chút) đã cho thấy tinh thần vui tươi, hóm hỉnh mà đậm chất Việt. Thương hiệu kem, trà, cà phê và các loại nước giải khát trực thuộc Tập đoàn KIDO này hứa hẹn sẽ trở thành "gương mặt thân quen" với người tiêu dùng trong nước nói chung và người trẻ thế hệ Z nói riêng.

Khám phá Chuk Chuk - thương hiệu đồ uống đậm chất Gen Z - Ảnh 2.

Thiết kế bên trong cửa hàng Chuk Chuk

Với khao khát tạo nên những sản phẩm tinh túy nhất từ những nguyên vật liệu nổi bật qua các vùng miền, thiết kế duy mỹ, kết hợp với hương vị trọn vẹn và giá thành cạnh tranh. Mỗi loại thức uống Chuk Chuk mang đến không chỉ đơn thuần là một "đặc sản" quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

Khám phá Chuk Chuk - thương hiệu đồ uống đậm chất Gen Z - Ảnh 3.
Khám phá Chuk Chuk - thương hiệu đồ uống đậm chất Gen Z - Ảnh 4.

Poster dòng sản phẩm kem tươi và trà đặc pha của thương hiệu Chuk Chuk

Bằng tinh thần "yêu truyền thống - sống hiện đại", Chuk Chuk mang tới cho khách hàng không chỉ là hương vị đầy trải nghiệm, mà còn thưởng thức cả câu chuyện đầy tự hào về văn hoá và con người Việt Nam. Hơn thế nữa, các sản phẩm tại Chuk Chuk được tạo nên từ những nguyên liệu thuần Việt và kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm bởi đội ngũ phát triển đầu ngành.

Là một thành viên của Tập đoàn KIDO, Chuk Chuk đang kế thừa và sở hữu nhiều lợi thế khi KIDO là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Có như vậy, hệ thống chuỗi Chuk Chuk và sản phẩm sẽ có được sự hỗ trợ tốt nhất và có mức giá phù hợp với người tiêu dùng mục tiêu, đồng thời tạo sự khác biệt so với các thương hiệu hiện nay.

Khám phá Chuk Chuk - thương hiệu đồ uống đậm chất Gen Z - Ảnh 5.

Ông Trần Lệ Nguyên - CEO của KIDO đang giới thiệu về thương hiệu Chuk Chuk

Bên cạnh đó, Chuk Chuk phát triển đa dạng mô hình kinh doanh, thực khách có thể gặp gỡ Chuk Chuk tại các hệ thống cửa hàng, xe đẩy và Kiosk. Trong đó, hệ thống cửa hàng sẽ tọa lạc ở những trục đường chính và trung tâm thương mại đảm bảo sự thuận tiện cho mọi cuộc hẹn cũng như kết nối những tiện nghi mua sắm liên quan cùng khu vực. Kiosk là sự kết hợp với các chuỗi phân phối lớn trên thị trường nơi có mật độ người tiêu dùng cao. Mô hình xe đẩy sẽ mang đến một Chuk Chuk thu nhỏ tại mọi vùng miền.

Vậy là sắp tới đây, thế hệ Z tại Việt Nam sẽ có một thương hiệu mang đậm chất của riêng mình, để tự tin khẳng định và lan toả năng lượng sống tích cực và sáng tạo không chỉ trong nước mà còn đến với bạn bè quốc tế.

Để tìm hiểu thêm về Chuk Chuk, hãy theo dõi ngay tại các kênh mạng xã hội của thương hiệu để cập nhật những thông tin đầy bất ngờ một cách nhanh nhất:

Website: chukchuk.vn

Facebook: facebook.com/chukchukvietnam

Hotline: (028) 73 06 3625

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Dễ Đến Dễ Đi - Quang Hùng MasterD | Special Live Stage In HOT14's LIVE COUNTDOWN

    Xuất hiện tại HOT14 Live Countdown, Quang Hùng MasterD đã mang đến một sân khấu live đặc biệt với hit lớn "Dễ Đến Dễ Đi". Đây cũng là ca khúc giúp Quang Hùng MasterD gặt hái vô số thành tích ấn tượng ở Vpop thời gian vừa rồi cũng như làm mưa làm gió trên BXH HOT14
  • Đọc thêm