Tính đến ngày 17/05 – thời điểm trước thềm ra mắt, POP MART Việt Nam đã nhận được gần 5.000 đơn đăng ký tham dự sự kiện, góp phần khẳng định sức hút không hề nhỏ của loại hình đồ chơi nghệ thuật đối với giới trẻ Việt. Song, thực tế vào ngày khai trương, cửa hàng ghi nhận có khoảng 1.000 bạn trẻ, bao gồm dàn KOL/KOC cùng cộng đồng người hâm mộ, xếp hàng từ sáng sớm để tham quan và mua sắm.
Theo đó, hơn 4.000 sản phẩm thuộc 4 danh mục (phiên bản giới hạn, sản phẩm hot, sản phẩm mới, sản phẩm đặc biệt) đã được bán ra trong ngày đầu tiên. Mặc dù mỗi vị khách chỉ được mua duy nhất 1 sản phẩm/danh mục/hoá đơn trong một số khung giờ nhất định, nhưng những sản phẩm thuộc series "ăn khách" như SKULLPANDA, THE MONSTERS, CRYBABY x Powerpuff Girls... đã "cháy hàng" toàn bộ.
Hơn thế, không chỉ riêng cộng đồng yêu thích art toy, mô hình nhân vật SKULLPANDA khổng lồ thuộc bộ sưu tập The Ink Plum Blossom trang trí tại cửa hàng còn trở thành tâm điểm check-in của đông đảo khách tham quan.
Với sự hiện diện của cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Crescent Mall, POP MART sẽ cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng và trình làng những sản phẩm mới ra mắt cùng thời điểm với nhiều thị trường khác trên toàn cầu. Bên cạnh đó, cửa hàng này còn được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của chuỗi POP MART toàn cầu với quầy kệ hiện đại và màn hình LED bắt mắt để khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn không gian mua sắm theo đẳng cấp quốc tế.
Chia sẻ về định hướng phát triển thị trường Việt Nam, ông Jeremy Lee, Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Sự kiện khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam không chỉ đánh dấu sự mở rộng của POP MART mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi với thị trường Việt Nam – một khu vực đầy tiềm năng và phong phú về di sản văn hóa. Tôi tin rằng thị trường đầy sức sống này cũng như vị trí chiến lược của Crescent Mall sẽ tạo nền tảng vững chắc cho POP MART đến gần với khách hàng địa phương.
Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các IP biểu tượng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam và mong muốn đem lại cho các bạn những trải nghiệm mua sắm vượt bậc. Cửa hàng này chỉ là khởi đầu cho chiến lược lâu dài và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam."
Được biết, từ khi ra mắt Blind Box phiên bản MOLLY ZODIAC, POP MART đã trở thành một cái tên uy tín trong giới mộ điệu với những sản phẩm không chỉ mang tính giải trí mà còn đậm chất nghệ thuật. Theo đó, màn ra mắt lần này hứa hẹn góp phần thúc đẩy văn hóa đồ chơi nghệ thuật ngày càng phát triển tại Việt Nam qua những hoạt động quảng bá và giao lưu được tổ chức bởi thương hiệu chính hãng.
Về POP MART:
Thành lập vào năm 2010, POP MART là một thương hiệu nổi tiếng quốc tế chuyên sản xuất và phân phối đồ chơi nghệ thuật và đồ lưu niệm, nổi tiếng về các sản phẩm thuộc thể loại hộp mù (Blind Box) – bao gồm các phụ kiện mang tính ứng dụng đời sống hoặc đồ trang trí có chủ đề nhất định mà người mua không biết nội dung bên trong cho đến khi mở hộp.
Sản phẩm của POP MART thường được thiết kế với phong cách độc đáo, đa dạng về chủ đề và phong cách nghệ thuật. Các bộ sưu tập có thể bao gồm các nhân vật hoạt hình, nhân vật từ truyện tranh, động vật, vật phẩm hàng ngày và nhiều chủ đề khác nhau.
POP MART đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ra nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới, đặc biệt ở các nước Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Thương hiệu này đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là trong cộng đồng yêu thích đồ chơi và nghệ thuật.