Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Úc) đã thống nhất xúc tiến những thay đổi đối với Jetstar Pacific nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và khả năng lợi nhuận của hãng hàng không chi phí thấp này, đồng thời thúc đẩy quy mô và sức mạnh thương hiệu của Vietnam Airlines tại thị trường nội địa.
Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh mà nhiều chuyến bay bị hủy hoặc hoãn. Những hành khách thuộc các chuyến bay này sẽ được nhận những hình thức hỗ trợ tương ứng từ các hãng hàng không Việt.
Do ảnh hưởng của cơn bão số 4, để đảm bảo an toàn, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vasco dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác 17 chuyến bay đến, đi từ các sân bay Vinh, Đồng Hới, Phú Bài (Thừa Thiên Huế) trong ngày 29/8.
"Công tác cấp cứu đã được triển khai nhanh chóng và sức khoẻ hành khách hiện đã ổn định" - Đại diện Jetstar Pacific cho biết một máy bay của Hãng đã được cơ trưởng quyết định cho quay trở lại để cấp cứu một nữ hành khách bị khó thở, chân tay tê cứng.
Sân bay Osaka dự kiến tiếp tục dừng khai thác đến sau 15h ngày 6/9 và có khả năng muộn hơn. Vietnam Airlines sẽ không khai thác tiếp 4 chuyến bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Osaka trong ngày 6/9, nâng số các chuyến bay không thể khai thác theo kế hoạch do ảnh hưởng của cơn bão Jebi trong ba ngày từ 4/9 đến 6/9 lên 12 chuyến.
Sáng nay (8/1), máy bay của Hãng hàng không Jetstar vừa cất cánh lên độ cao hơn 2000m đã phải quay đầu trở về sân bay Nội Bài. Hành khách ngay sau đó được đưa trở lại khu vực nhà chờ để chờ thông báo tiếp theo.
Một số phi công nghỉ ốm đột xuất khiến nhiều chuyến bay của Jetstar Pacific bị chậm, hủy chuyến. Vietnam Airlines đã phải tăng cường các chuyến bay để khắc phục tình trạng này.