Điểm qua những cái tên nổi bật của phân khúc local streetwear brand, thứ đã làm nên sự khác biệt trong phong cách thời trang và lối sống của giới trẻ Việt.
Mạnh dạn chi 3,6 triệu VNĐ cho một chiếc áo nỉ giá gốc có... 600 ngàn đồng, bài "phốt" của anh chàng sinh năm 2003 đang khiến dân tình tranh cãi nảy lửa về giá trị của đồ streetwear đến từ các Local Brand Việt Nam.
Tuy siêu phẩm collab giữa G-Dragon và Nike - đôi sneaker Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise rất khó mua nhưng không vì vậy mà các "đầu giày" Việt chịu đầu hàng.
Theo dòng thời gian và chuyển động của thời trang thế giới, cộng đồng các bạn trẻ yêu thời trang Việt Nam cũng dần xuất hiện những "Hypebeast" thứ thiệt. Vậy, "Hypebeast" và những "Rich kid đi xe bus", họ là ai?