Diễn ra vỏn vẹn trong 2 tháng, cuộc thi thiết kế gây quỹ dành riêng cho gen Z đã kết thúc với hàng loạt con số ấn tượng và những bài dự thi cực chất. Cùng nhau nhìn lại một chặng đường chúng ta đã chung tay góp vào quỹ "Vững vàng Việt Nam" và sống với đam mê của mình trên những thiết kế packaging mang đậm dấu ấn cá nhân nhé!
Hơn cả một cuộc thi, "Gen Z design - thiết kế tương lai" còn là một hoạt động ý nghĩa để bạn trẻ cùng nhau đóng góp cho những dự án lớn hướng về cộng đồng. Sau hơn 3 tháng diễn ra, hơn 3000 bài dự thi đã được gửi đến chương trình với rất nhiều câu chuyện ý nghĩa. Hơn thế nữa, với 500000 lượt tương tác trong các bài, đã đóng góp được 500.000.000 đồng cho quỹ "Vì một Việt Nam vững mạnh" giúp cải thiện điều kiện kinh tế, học đường, cây xanh... góp phần xây dựng một Việt Nam tươi đẹp hơn.
Xem thêm nhiều thiết kế cùng các câu chuyện thú vị hơn, tại đây và đừng quên chia sẻ thiết kế của mình để góp phần ủng hộ quỹ nhé!