Đó là Trịnh Công Tuấn (sinh năm 1991, quê ở Bắc Ninh) - chủ kênh YouTube BEN EAGLE. Ngày 30/7 vừa qua, Công Tuấn đã thông báo kênh YouTube của mình chính thức cán mốc 45 triệu người đăng ký.
“Chân thành cảm ơn tất cả khán giả trên kênh của tôi và những người bạn đồng hành trên chặng đường này. Cảm ơn bản thân tôi đã dám nỗ lực không ngừng vì ước mơ của mình. Cảm ơn tất cả những khó khăn thử thách đã đến và giúp tôi ngày một bản lĩnh hơn. Cảm ơn những người đã nói không với tôi, nhờ họ mà tôi có thể tự làm được hết” - nam YouTuber chia sẻ.
Ngoài ra anh cũng tiết lộ mục tiêu tiếp theo là 50 triệu người theo dõi và giành nút Ruby.
Trịnh Công Tuấn
Theo cập nhật mới nhất - chiều ngày 1/8 - chỉ 2 ngày sau thông báo này, kênh BEN EAGLE đã tăng thêm 300k người đăng ký, lên 45,3 triệu. Vì vậy ngoài những lời chúc mừng, nhiều người dự đoán con số 50 triệu sub sẽ không còn xa.
Được biết Trịnh Công Tuấn là một võ sư, thành thạo các môn võ phổ biến như võ cổ truyền, Vovinam, Taekwondo và tự học các môn võ Karate, Muay Thái, Quyền Anh, MMA, Aikido,... Sau đó anh vào TP.HCM phát triển sự nghiệp, từ diễn viên đóng thế trở thành đạo diễn hành động nhiều bộ phim ăn khách như Phúc Cọp, Bão Ngầm, Chị Mười Ba, Nghề Siêu Dễ, Kẻ Ẩn Danh, Gạo Nếp Gạo Tẻ,...
Tháng 12/2021, Công Tuấn lập kênh BEN EAGLE chuyên sản xuất video ngắn (Shorts) mang màu sắc hành động, võ thuật và truyền cảm hứng tích cực. Những clip của kênh thường xoay quanh các tình huống giả lập trong đời sống như bảo vệ người yếu, xử lý xung đột bằng kỹ năng võ thuật - được thể hiện sinh động, hài hước và mang yếu tố giải trí cao.
Một khoảnh khắc trong clip triệu view trên kênh BEN EAGLE
Trong vòng chưa đầy 2 năm, kênh BEN EAGLE cán mốc 20 triệu lượt đăng ký là là kênh YouTube đạt nút kim cương YouTube nhanh nhất tại Việt Nam. Hiện tại, theo thống kê trên Social Blade và vidIQ, BEN EAGLE - hơn 45 triệu lượt đăng ký là kênh YouTube lớn thứ 2 tại Việt Nam, chỉ sau kênh ToRung - 58 triệu lượt đăng ký.
Tính đến chiều 1/8/205 - sau gần 4 năm hoạt động, kênh BEN EAGLE đã sản xuất hơn 10 nghìn video, đạt 30,4 tỷ lượt xem toàn kênh. Trong đó, lượng xem phần lớn đến từ khán giả nước ngoài - chiếm hơn 70%. Theo Social Blade, hiệu suất tăng trưởng của kênh này được đánh giá là ấn tượng bậc nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
(Theo Social Blade)
Ngoài việc sáng tạo nội dung, Công Tuấn còn sáng lập Eagles Academy - nơi đào tạo võ thuật kết hợp kỹ năng sản xuất video cho người trẻ, từ đó mở ra hướng đi mới cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng số. Anh cũng dành một phần thu nhập từ YouTube để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, trao học bổng và hỗ trợ các cộng đồng khó khăn.
(Tổng hợp)