Vòng 1 của Here We Go 2018 đã đi được hơn 1/3 chặng đường. Năm nay, concept chương trình mới toanh với nhiều thử thách hấp dẫn, sự tham gia của nhiều KOL đình đám và giải thưởng hấp dẫn lên đến 1,3 tỷ đồng trở thành động lực cho các thí sinh khoe hết thành quả từ những chuyến đi của mình.
Sau 1/3 chặng đường, Here We Go vòng 1 đã nhận được 668 bài dự thi cùng 4676 tấm ảnh. Những thử thách phụ bao gồm thử thách "Khoảnh khắc chill nhất", "Clip du lịch chất nhất trên Instagram" hay thử thách "Trở thành hướng dẫn viên du lịch thực sự" cũng thu hút sự tham gia của nhiều thí sinh. Ai cũng muốn giành lấy điểm cộng từ thử thách để nắm chắc chiếc vé bước vào vòng 2.
Những thí sinh đang dẫn đầu đường đua tại vòng 1 Here We Go
Đến hôm nay, nhiều đối thủ đáng gờm cho chiếc vé bước vào vòng 2 cũng đã lộ diện. Bài thi "The Lost Souls in Sa Pa: La vita è bella" của bạn trẻ Matthew Mai đang nhận được 2814 vote cho những bức ảnh Sapa lãng đãng trong 1 ngày mùa đông. "Chuyến đi vào phút 89!" - bài thi của bạn Lỗ Hữu Đức Anh cũng đang theo sau Matthew Mai trên bảng xếp hạng top vote với 1553 vote. Những bức ảnh Hội An ngập trong sắc vàng bình dị và quen thuộc cũng đang đem về cho Đinh Lê Tuấn Phong vị trí thứ 3 với 1332 vote.
Nhiều bài thi chất lượng đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ tại Here We Go
Tuy nhiên, thứ tự trên BXH này chắc chắn sẽ còn nhiều thay đổi khi các thí sinh dần "tung chiêu" để kêu gọi vote. Bên cạnh đó, chắc chắn khoảng thời gian tiếp theo sẽ là sự bứt tốc của nhiều thí sinh. Cũng không thể loại trừ sự xuất hiện bất ngờ của 1 số bài thi chất lượng trên chặng đường tiếp theo.
Hãy cùng hồi hộp chờ đón những màn bứt phá ngoạn mục hay những cú lội ngược dòng bất ngờ trong chặng đường tiếp theo của vòng 1 Here We Go nhé!
Hãy đăng tải bài dự thi, tham gia các thử thách vòng 1 và chia sẻ với Here We Go những chuyến đi của bạn trong dải đất hình chữ S để lan tỏa sức hấp dẫn du lịch của Việt Nam nhé! Truy cập ngay herewego.kenh14.vn để tham gia vòng 1 (từ 08/08 đến 20/08).
Here We Go mùa 3 xin trân trọng cảm ơn Công ty Cổ phần Vinpearl đã đồng hành cùng sự phát triển nền du lịch và nâng tầm trải nghiệm của du khách tại Việt Nam và Nhà tài trợ HMD Global với thương hiệu Nokia đã đồng hành cùng chương trình truyền nguồn cảm hứng khám phá Việt Nam đến giới trẻ.