Hành trình Sẻ Chia Hương Vị Yêu Thương khép lại cùng bài học sâu sắc về sự sẻ chia

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 27/04/2021

Sau 4 tháng đồng hành cùng nghệ sĩ Hoài Linh và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, những nghĩa cử cao đẹp, đầy tính nhân văn của thương hiệu Mì ăn liền Hảo Hảo đã được lan tỏa khắp cộng đồng.

Hành trình Sẻ Chia Hương Vị Yêu Thương khép lại cùng bài học sâu sắc về sự sẻ chia - Ảnh 1.

Hảo Hảo đã thực hiện hai chuyến từ thiện đầy cảm xúc đầu năm Tân Sửu 2021

Đi để biết ở đâu đó vẫn còn nhiều trẻ em nghèo cần được chung tay giúp đỡ. Đi để chia sẻ và gửi gắm sự quan tâm chân thành, tiếp thêm động lực cho những người kém may mắn hơn. Đó là lý do "thương hiệu quốc dân" Hảo Hảo đã làm nên hành trình dài hàng nghìn cây số, ghé thăm hai tỉnh Điện Biên và Lai Châu trong thời điểm đầu xuân Tân Sửu 2021.

Khởi đầu bằng hoạt động khuyến mãi Tết quen thuộc, chương trình "Vạn Lộc Tết, Gắn Kết Yêu Thương" của Hảo Hảo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, được đông đảo người tiêu dùng yêu mến bởi ý nghĩa đặc biệt mà thương hiệu mang lại. Theo đó, khi bạn mua trúng gói mì có thẻ cào dự thưởng bên trong, Hảo Hảo sẽ trích thêm 1.000 đồng vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam để thực hiện các hoạt động từ thiện nằm trong kế hoạch.

Hành trình Sẻ Chia Hương Vị Yêu Thương khép lại cùng bài học sâu sắc về sự sẻ chia - Ảnh 2.

Ý nghĩa đặc biệt mà Hảo Hảo gửi gắm thông qua Chương trình khuyến mãi Tết

Cụ thể, vào ngày 19/1/2021, cả đoàn đã thực hiện chuyến đi đầu tiên đến tỉnh Điện Biên và trao tặng hơn 500 phần quà ý nghĩa cùng nhiều thùng mì ăn liền Hảo Hảo cho trẻ em nghèo nơi đây. Chưa dừng lại ở đó, mới đây vào ngày 7/4/2021 và ngày 8/4/2021 vừa qua, thương hiệu lại tiếp tục chuyển bánh lên Lai Châu và mang đến 500 quà tặng thiết thực, đồng thời thăm hỏi và khuyến khích các em chăm chỉ đến trường để có một tương lai ngời sáng hơn.

Hành trình Sẻ Chia Hương Vị Yêu Thương khép lại cùng bài học sâu sắc về sự sẻ chia - Ảnh 3.

Hơn 1000 phần quà đã được trao tận tay các em nhỏ tại Điện Biên và Lai Châu

Nếu chuyến đi tại Điện Biên là cái kết đầy tình người sau một năm biến động không ngừng, thì lần dừng chân tại Lai Châu lại tiếp thêm động lực, niềm tin để các em có thể khởi đầu năm mới đủ đầy hơn. Hoạt động là kết quả của sự ủng hộ của tấm lòng người tiêu dùng cả nước cho nhãn hàng Hảo Hảo và công ty Acecook. Đặc biệt, xuyên suốt hai chuyến đi còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Hoài Linh - gương mặt gắn liền với bao thế hệ. Chính điều này đã giúp không khí buổi gặp gỡ trở nên kết nối, thân mật và để lại nhiều cảm xúc hơn bao giờ hết.

Hành trình Sẻ Chia Hương Vị Yêu Thương khép lại cùng bài học sâu sắc về sự sẻ chia - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Hoài Linh là nhân tố không thể thiếu, giúp hoạt động lan tỏa rộng rãi hơn

Hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Hảo Hảo không chỉ là doanh nghiệp luôn nỗ lực trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh ngành hàng tiêu dùng, đây còn là cái tên nổi bật trong các sự kiện hướng đến cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ trẻ em nghèo có đủ điều kiện đến trường để chạm gần ước mơ hơn. Qua hoạt động lần này, hầu hết mỗi người cũng sẽ có cái nhìn khác biệt về việc làm từ thiện. Chẳng cần điều gì lớn lao, đôi khi chỉ đơn giản bằng việc tận hưởng hương vị mì tôm yêu thích, bạn vẫn có thể góp phần san sẻ những điều tốt đẹp một cách tích cực.

Hành trình Sẻ Chia Hương Vị Yêu Thương khép lại cùng bài học sâu sắc về sự sẻ chia - Ảnh 5.

Sự quan tâm sẻ chia đúng lúc sẽ tạo nên những giá trị tinh thần trường tồn

Tạm gác lại những chông chênh đã qua, năm 2021 cũng đi được 1/4 chặng đường, mong rằng những gì thương hiệu Mì ăn liền Hảo Hảo mang lại sẽ truyền cảm hứng đến nhiều người hơn. Đại diện công ty cũng chia sẻ rằng sẽ tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì cộng đồng thông qua các hoạt động hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân trong những hành trình sắp tới.

Suốt 4 tháng đầu năm 2021, thương hiệu Hảo Hảo đã thực hiện chương trình "Vạn Lộc Tết, Gắn Kết Yêu Thương" với hai chuyến từ thiện ý nghĩa tại tỉnh Điện Biên và Lai Châu. Đây không chỉ là những món quà vật chất mà còn mang giá trị tinh thần đến các em tại tỉnh Lai Châu. Cùng theo dõi chuyến từ thiện đầy cảm xúc tại Lai Châu.

Đây không phải là lần đầu tiên Hảo Hảo góp mặt trong các hoạt động vì cộng đồng. Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả, hoạt động lần này của thương hiệu đã tạo tiếng vang lớn khi có sự đồng hành của người tiêu dùng cả nước thông qua Chương trình khuyến mãi Tết Tân Sửu 2021. Chính điều này đã phần nào khẳng định những giá trị nhân văn mà Hảo Hảo cũng như Công ty Acecook Việt Nam đang tích cực lan tỏa luôn được ủng hộ nhiệt tình.

Tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu tại fanpage Mì ăn liền Hảo Hảo để đón chờ nhiều điều bất ngờ khác nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày