Hành trình người trẻ mở lối cuộc vui thời thượng cùng Heineken Silver

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 08/09/2022

Heineken Silver mang đến hành trình "lướt" bức bối mở lối cuộc chơi đậm chất dành cho giới trẻ.

http://ttvn.toquoc.vn/hanh-trinh-nguoi-tre-mo-loi-cuoc-vui-thoi-thuong-cung-heineken-silver-20220908152339638.htm

Là thế hệ năng động, Gen Z ao ước trải nghiệm cuộc sống đúng chất riêng. Khi rơi vào tình cảnh gò bó, Gen Z mong muốn xoay chuyển tình thế với sự đồng hành cùng Heineken Silver.

Trợ thủ đắc lực để Gen Z thoát khỏi bức bối

Thế hệ Z không chấp nhận việc bản thân bị bó buộc trong những bữa tiệc "lệch gu". "Bắt sóng" nhu cầu lướt nhẹ êm đến những cuộc vui đậm chất, Heineken Silver đã trình làng hàng loạt trải nghiệm thời thượng. Mở đầu TVC quảng cáo với bữa tiệc trịnh trọng và gò bó, sự xuất hiện của Heineken Silver như dấu hiệu cho một cuộc vui "Nhẹ êm mà Đậm chất".

Hành trình người trẻ mở lối cuộc vui thời thượng cùng Heineken Silver - Ảnh 1.

Heineken Silver là bạn đồng hành của cuộc vui đậm chất, mở lối cho những bức bối của Gen Z

Heineken Silver đã gấp rút "triệu hồi" biệt đội Silver Gang với sự góp mặt của các nhân tố thời thượng: Binz - "nhà thơ làng rap", Touliver - "phù thủy âm nhạc", Phương Vũ - "gã đạo diễn ngông cuồng" và Fung La - "nàng mẫu cá tính". "Biệt đội toàn sao" Silver Gang sẽ hiến kế và dẫn lối Gen Z đến không gian sành điệu, hợp gu.

Hành trình người trẻ mở lối cuộc vui thời thượng cùng Heineken Silver - Ảnh 2.

Biệt đội Silver Gang đã sẵn sàng nhập cuộc giúp Gen Z gỡ rối mọi bức bối

Chơi "nhẹ êm", trúng quà "đậm chất"

Để "giải cứu" Gen Z, ngoài những người bạn "song kiếm hợp bích", thế hệ này cần lắm một không gian "kịch tính" để so tài với loạt quà thời thượng. Và đó chỉ có thể là Đấu trường eKoin từ Heineken Silver - nơi hội tụ hàng loạt siêu phẩm đẳng cấp "hiếm có khó tìm".

Hành trình người trẻ mở lối cuộc vui thời thượng cùng Heineken Silver - Ảnh 3.

Những phần quà hấp dẫn và giá trị đang chờ đợi các cao thủ khi gia nhập đấu trường eKoin cùng Heineken Silver

Đây là nền tảng thế giới ảo, người chơi có nhiệm vụ săn lùng eKoin để nhận bộ sưu tập quà tặng giới hạn độc đáo. Không chỉ là những phần quà hot hit như loa Marshall Acton II, TV Samsung Sero, máy chơi game Playstation 5, Heineken Silver còn mang đến siêu phẩm đặc biệt giới hạn trong bộ sưu tập Smooth Gear "chất hơn nước cất" thu hút vô vàn "thợ săn" eKoin ngay từ phút mở màn bao gồm túi đeo chéo LED, vali di động, xe Scooter điện.

Hành trình người trẻ mở lối cuộc vui thời thượng cùng Heineken Silver - Ảnh 4.

Biệt đội Silver Gang cũng "tranh thủ" đọ rank cùng các "thợ săn" hệ Z tại đấu trường eKoin

Đặc biệt nhất, "phi vụ đậm chất" mang tên Heinekicks - "trùm cuối" của bộ sưu tập đã chính thức trình làng, tạo ra cơn sốt mới cho giới trẻ.

Hành trình người trẻ mở lối cuộc vui thời thượng cùng Heineken Silver - Ảnh 5.

Heineken Silver "bắt tay" cùng The Shoe Surgeon, ra mắt đôi giày độc quyền Heinekicks "lướt trên bia"

Được chế tác dưới bàn tay sáng tạo của "phù thủy sneakers" - Dominic Chambrone, Heinekicks có số lượng siêu giới hạn, duy nhất 32 đôi trên toàn thế giới, 6 đôi tại Việt Nam. Với thiết kế ấn tượng là dòng chảy bia bắt mắt được điểm xuyến ở bộ đệm boost lẫn ống bia chạy quanh thân giày cùng dụng cụ khui bia ẩn dưới lưỡi gà, Heinekicks khiến ai cũng muốn được "lướt trên bia" một cách chân thực. Đôi giày Heinekicks chỉ được "trình làng" tại livestream "Gỡ rối nhẹ êm, Game show đậm chất" – "đại tiệc thị giác XR" độc đáo nhất từ trước đến nay của Heineken Silver.

Hành trình người trẻ mở lối cuộc vui thời thượng cùng Heineken Silver - Ảnh 6.

Livestream "Gỡ rối nhẹ êm, Game show đậm chất" mãn nhãn Gen Z với công nghệ thực tế mở rộng XR

Ứng dụng công nghệ XR đỉnh cao xuyên suốt livestream, Heineken Silver đã mang đến trải nghiệm thị giác có 1-0-2 khi kết hợp không gian thực tế và đồ họa ảo cực mãn nhãn. Qua từng hoạt động thú vị, Gen Z không chỉ được "nịnh mắt" bởi vô vàn công nghệ hiện đại, mà còn "đầy tay" bởi hoạt động nào cũng ngập tràn quà tặng giới hạn và độc đáo.

Đại tiệc âm nhạc trên không - đích đến mong chờ nhất của Gen Z thời thượng

Tối ngày 3/9 tại quảng trường 2/4, Nha Trang, đại nhạc hội "trên không" Heineken Silver Music Party ngập tràn sắc xanh bạc với sự góp mặt dàn nghệ sĩ Vbiz "toàn sao" đã chính thức diễn ra, khiến cộng đồng người trẻ - đặc biệt là Gen Z - cháy hết mình. Với sự tham gia của Binz, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Gonzo, DJ Hoaprox và DJ Kruise, sự kiện đã khiến cả Quảng trường 2/4 thực sự "vỡ òa" cùng những trải nghiệm giải trí đậm chất. Bên cạnh đó, sân khấu còn được đầu tư "khủng" với công nghệ màn hình LED trong suốt lớn nhất từ trước tới nay của Heineken Silver, đồ họa 3D khổng lồ bắt mắt, hệ thống ánh sáng, laser kỳ ảo; tất cả tạo nên vô vàn trải nghiệm "độc nhất vô nhị" chỉ có tại Heineken Silver Music Party. Sự kiện đã tạo nên một không gian âm nhạc thời thượng và đầy sáng tạo, đồng hành cùng Gen Z thoát khỏi sự gò bó để tận hưởng cuộc vui "đậm chất đúng gu".

Hành trình người trẻ mở lối cuộc vui thời thượng cùng Heineken Silver - Ảnh 7.

Binz, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên và Trúc Nhân thu hút giới trẻ bởi các màn trình diễn được kết hợp tài tình cùng công nghệ 3D kỳ ảo và sân khấu LED cực hoành tráng

Bên cạnh các tiết mục của dàn ca sĩ đình đám, lần đầu tiên Greener Bar được ra mắt tại Việt Nam và đánh dấu bước đi lớn của Heineken với tuyên ngôn "Xanh hơn mỗi ngày". Đây là mô hình quầy bar thân thiện với môi trường tại đại nhạc hội trên không Heineken Silver Music Party, và cũng là một trong những hoạt động thể hiện nỗ lực giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường với 100% lon Heineken có thể tái chế, 100% chai Heineken có thể tái sử dụng và 100% Két bia Heineken có thể tái sử dụng.

Hành trình người trẻ mở lối cuộc vui thời thượng cùng Heineken Silver - Ảnh 8.

Greener Bar thu hút giới trẻ với tuyên ngôn "Xanh hơn mỗi ngày"

Greener Bar lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ đóng góp một phần cho mục tiêu lâu dài của Heineken trong hành trình xây dựng và bảo vệ môi trường.

Heineken Silver đồng hành cùng Gen Z chuyển mình "Nhẹ êm mà Đậm chất"

Gen Z là thế hệ "đậm chất" bản sắc cá nhân đồng thời mang góc nhìn phá cách, vượt quy chuẩn. Chính vì thế, những cuộc chơi "lệch gu" không thể nào cản trở họ "lách" bức bối, mở lối cuộc vui cùng Heineken Silver.

Hành trình người trẻ mở lối cuộc vui thời thượng cùng Heineken Silver - Ảnh 9.

Gen Z đã có những khoảnh khắc thời thượng, đáng nhớ trong suốt hành trình của Heineken Silver 2022

Với hành trình xuyên suốt từ "biệt đội toàn sao" Silver Gang, Đấu trường eKoin, bộ quà tặng giới hạn Smooth Gear cho đến siêu phẩm Heinekicks từ "phi vụ đậm chất" Heineken Silver X The Shoe Surgeon, và đích đến giới trẻ khao khát mong chờ - Đại nhạc hội "trên không" Heineken Silver Music Party, Heineken Silver đã đồng hành sát sao, cùng thế hệ Z thoát khỏi gò bó, bức bối để mở lối cuộc vui đúng tinh thần "Nhẹ êm mà Đậm chất". Hãy theo dõi và đón chờ các hoạt động tiếp theo của Heineken Silver qua trang Facebook chính thức Heineken Việt Nam (trang có dấu tick xanh).

Hành trình người trẻ mở lối cuộc vui thời thượng cùng Heineken Silver - Ảnh 10.

Năm 2022, Heineken Silver "chiêu đãi" giới trẻ bằng loạt hoạt động xuyên suốt: từ "biệt đội toàn sao" Silver Gang, Đấu trường eKoin, bộ quà tặng giới hạn Smooth Gear, "phi vụ đậm chất" Heineken Silver X The Shoe Surgeon mang tên Heinekicks, và Đại nhạc hội "trên không" Heineken Silver Music Party. Heineken Silver để lại trong lòng thế hệ Z những khoảnh khắc đáng nhớ, và xứng đáng là lựa chọn thời thượng của giới trẻ trong nhịp sống hiện đại ngày nay.

Cùng nhìn lại hành trình khó quên này, và đừng quên tiếp tục đón chờ các hoạt động trong tương lai từ Heineken Silver qua trang Facebook chính thức Heineken Việt Nam (trang có dấu tick xanh): https://www.facebook.com/HeinekenVN