Hành trình đi tìm phong cách thời trang của chính mình

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 16/10/2019

13 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang trải qua nhiều thăng trầm. Nhân dịp sinh nhật của MARC, hãy cùng lắng nghe câu chuyện 13 năm của thương hiệu thời trang Việt Nam này nhé.

Hành trình đi tìm phong cách thời trang của chính mình - Ảnh 1.

2006 – 2007: Khởi nguồn

Thương hiệu thời trang MARC (marc.com.vn), trực thuộc công ty TNHH SX-TM Nét Việt chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2006. Từ những ngày đầu, MARC được các bạn trẻ biết đến với dòng sản phẩm áo sơ mi kiểu với nhiều kiểu dáng và màu sắc trẻ trung.

2008 - 2013: Được biết đến và yêu mến

Năm 2008, cửa hàng MARC đầu tiên được khai trương. Sau thành công ban đầu, bắt nguồn từ lòng đam mê thời trang và mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang, MARC giới thiệu thêm các sản phẩm đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu…

May mắn được các cô gái lựa chọn và yêu mến, MARC giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên với mong muốn tri ân những khách hàng thường xuyên.

2014 - 2018: Phát triển và mở rộng

Năm 2014 đánh dấu cột mốc thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu MARC. Cũng như khách hàng của mình, MARC dần trưởng thành hơn trong định hướng sáng tạo với hình ảnh thương hiệu nay thanh lịch và thời trang hơn.

Trở thành một trong 30 thương hiệu nổi bật tham dự Fashionology Festival 2017 là một highlight đối với sự nghiệp phát triển của thương hiệu. Sự kiện đánh dấu thành quả của một hành trình sáng tạo thời trang không ngừng.

Năm 2018, MARC khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại 83 Mạc Thị Bưởi – trung tâm mua sắm quận 1 với 2 tầng mua sắm và số lượng sản phẩm lên đến hàng ngàn. Cửa hàng flagship đầu tiên đánh dấu bước trưởng thành lớn đối với MARC cả về vị trí chiến lược và phát triển thương hiệu.

MARC đạt con số 22 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2018.

2019: Tương lai thương hiệu

Hành trình đi tìm phong cách thời trang của chính mình - Ảnh 2.

Mang lại nét nữ tính, đa dạng về kiểu dáng với chất lượng tốt nhất là giá trị mà MARC muốn đem lại cho khách hàng. Mỗi tuần, các mẫu thiết kế mới sẽ luôn được cập nhật để cô gái của MARC luôn là cô nàng thời thượng và trendy nhất. BE YOUR STYLE – Hãy là phong cách của chính bạn, MARC sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình. Cùng MARC chiêm ngưỡng những hình ảnh trong lookbook sinh nhật và đón chờ những chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn trong tháng sinh nhật 13 của MARC nhé.

Hành trình đi tìm phong cách thời trang của chính mình - Ảnh 3.
Hành trình đi tìm phong cách thời trang của chính mình - Ảnh 4.
Hành trình đi tìm phong cách thời trang của chính mình - Ảnh 5.
Hành trình đi tìm phong cách thời trang của chính mình - Ảnh 6.
Hành trình đi tìm phong cách thời trang của chính mình - Ảnh 7.
Hành trình đi tìm phong cách thời trang của chính mình - Ảnh 8.
Hành trình đi tìm phong cách thời trang của chính mình - Ảnh 9.

MARC Fashion là thương hiệu thời trang Việt Nam với 23 cửa hàng trên toàn quốc, được khách hàng nữ, đặc biệt trong khoảng từ 22 đến 35 tuổi, vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Được thiết kế riêng bởi đội ngũ NTK dày dặn kinh nghiệm và thấu hiểu xu hướng, cùng với thế mạnh là kỹ thuật nhấn nhá, cắt cúp đa dạng, sự tỉ mỉ trong tất cả các khâu sản xuất, MARC Fashion luôn hướng đến nỗ lực tạo ra những thiết kế trau chuốt nhất, phù hợp nhất cho tất cả khách hàng được tự tin trong mọi hoạt động hàng ngày của mình.

Chia sẻ
Bạn có thể xem thêm:

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Apple và Google đồng ý gỡ bỏ các ứng dụng Trung Quốc theo yêu cầu của chính phủ Ấn Độ

    Rất nhanh sau khi yêu cầu từ New Delhi được đưa ra, hai ông lớn công nghệ của Silicon Valley đã bắt đầu ngăn người dùng tải và sử dụng 59 ứng dụng có nguồn gốc từ các nhà phát triển Trung Quốc trên App Store và Google Play Store.
  • Đọc thêm