Theo đó, tại sân bay Nội Bài, khách bay Hà Nội – TP HCM được phục vụ riêng tại quầy B1, B2, B3. Tương tự, tại sân bay Tân Sơn Nhất, khách bay TP HCM – Hà Nội được phục vụ riêng tại quầy B5, B6, B7. Để rút ngắn thời gian di chuyển cho hành khách, các quầy thủ tục đều được đặt gần lối vào cửa an ninh. Hành khách cũng có thể tự làm thủ tục check-in qua ứng dụng di động, website hoặc kiosk tại sân bay để tiết kiệm thời gian hơn nữa.
Ngoài ra, cửa lên máy bay đi các chuyến giữa Hà Nội và TP HCM được quy tụ riêng trong 1 khu vực để thuận tiện cho hành khách. Các thay đổi này của Vietnam Airlines lần đầu tiên được triển khai ở Việt Nam, tạo ra dịch vụ khác biệt, vượt trội, thuận tiện cho hành khách, đặc biệt là các khách công vụ, kinh doanh, hành khách thường xuyên đi lại giữa Hà Nội – TP HCM.
Quầy phục vụ của Vietnam Airlines
Hiện nay, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific (đều thuộc Vietnam Airlines Group) cung ứng tổng số chuyến bay lớn nhất giữa Hà Nội và TP HCM với gần 40 chuyến bay/ngày, trải đều từ 5h00 sáng đến 22h30 đêm. Các chuyến bay đều được bố trí vào khung giờ tròn, dễ nhớ, cách nhau từ 30 phút đến 1 tiếng, cung cấp cho hành khách rất nhiều lựa chọn linh hoạt. Đặc biệt, các máy bay thân rộng thế hệ mới như Boeing 787-9, Boeing 787-10 và Airbus A350 khai thác trên đường bay này sẽ mang tới cho hành khách trải nghiệm thoải mái, dịch vụ nổi trội, cùng chương trình giải trí hấp dẫn theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.