The Coffee House nói gì khi hàng loạt khách hàng thân thiết than phiền vì chính sách tích điểm mới gây ảnh hưởng đến quyền lợi?

Qin Lan, Theo Nhịp Sống Việt 19:15 02/10/2019
Chia sẻ

Mới đây, khi The Coffee House đưa ra thông tin thay đổi chính sách tích điểm, đã có nhiều phản ứng trái chiều từ phía khách hàng thân thiết.

Mới đây, The Coffee House đã đưa ra thông báo về việc thay đổi chính sách ưu đã dành cho khách hàng. Cụ thể, thay vì tích điểm bằng sao như trước đây, từ thời điểm này, điểm sẽ được tính bằng bean. Đi kèm thông báo này là chương trình nhân đôi bean cùng các quyền lợi hấp dẫn khác.

Thế nhưng, thay vì hào hứng với các chính sách ưu đãi mới, thì rất nhiều khách hàng thân thiết có The Coffee House lại phản ứng dữ dội, thậm chí nhiều người còn nói rằng sẽ từ bỏ The Coffee House vì cho rằng quyền lợi bị ảnh hưởng. 

- Thứ nhất, toàn bộ số sao mà khách hàng thân thiết tích được trước đó bị reset hết về 0 bean. Theo họ, dù được nâng hạng là thành viên kim cương nhưng không có quyền lợi gì thì cũng không để làm gì.

- Thứ hai, khách hàng cho rằng sau khi thay đổi chính sách, các ưu đãi dành cho khách hàng đã bị giảm xuống rất nhiều. 

The Coffee House nói gì khi hàng loạt khách hàng thân thiết than phiền vì chính sách tích điểm mới gây ảnh hưởng đến quyền lợi? - Ảnh 2.

Hiện tại, trên page của The Coffee House, rất nhiều khách hàng than phiền về việc quyền lợi bị ảnh hưởng sau chính sách này. Mặc dù sau đó, phía The Coffee House cũng đã có những thông báo giải thích rõ ràng, đồng thời sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, tuy nhiên điều đó vẫn chỉ có thể xoa dịu một nhóm khách hàng nhất định, còn số đông vẫn liên tục đặt ra nhiều câu hỏi cho thương hiệu. 

The Coffee House nói gì khi hàng loạt khách hàng thân thiết than phiền vì chính sách tích điểm mới gây ảnh hưởng đến quyền lợi? - Ảnh 3.

*Trả lời những khúc mắc trong vấn đề này, đại diện truyền thông của The Coffee House cho biết:

- The Coffee House sẽ tiếp tục duy trì quà tặng cho khách hàng mỗi khi khách hàng tăng hạng thành viên. Với chính sách mới, khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi hơn. Cụ thể là chủ động trong việc chọn quà tặng,  dùng bean để quy đổi quà trong reward store, với các phần quà như bánh, nước, túi cà phê, các vật phẩm đến từ The Coffee House...

- Về việc các thành viên trung thành bị reset về 0 bean, phía The Coffee House cho biết: số sao cũ khách hàng đã tích sẽ được quy đổi thành bean tương ứng (bean hiện tại = sao x6).

Bên cạnh đó, theo nhận định từ The Coffee House thì khách hàng đang hoang mang vì hiện nay hiển thị trên app đang chưa ổn định. Về phần này, The Coffee House cho biết vẫn đang tiếp tục fix lỗi hiển thị và sẽ tiếp tục update app để cải thiện giao diện người dùng. Hiện nay bộ phận chăm sóc khách hàng và đội ngũ kĩ thuật đang tăng cường ghi nhận đồng thời điều chỉnh giao diện chương trình để trải nghiệm của khách hàng sẽ tốt và thuận tiện hơn. 

The Coffee House nói gì khi hàng loạt khách hàng thân thiết than phiền vì chính sách tích điểm mới gây ảnh hưởng đến quyền lợi? - Ảnh 4.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày