Hàng cơm tấm nổi tiếng TP.HCM vướng lùm xùm thái độ: Không chỉ shipper mà khách đã nhiều lần bức xúc, quán có xin lỗi nhưng không đáng kể?

Hạ Linh, Theo Phụ nữ mới 16:00 28/05/2024

Trên các nền tảng mạng xã hội, hàng cơm tấm này nhận về rất nhiều lượt đánh giá 1 sao vì vấn đề thái độ của nhân viên.

Vừa mới đây, cư dân mạng không ngừng xôn xao trước lùm xùm của một thương hiệu cơm tấm tại TP.HCM. Cụ thể, một đoạn clip ngắn ghi lại tình huống xảy ra ở một chi nhánh cơm tấm này đã khiến người xem cảm thấy bức xúc trước thái độ của nhân viên đối với shipper tới lấy hàng. Theo đó, vì shipper đã chờ lâu nhưng lại thấy khách tới sau được lấy hàng trước nên có thắc mắc. Đáp lại anh shipper, một nhân viên của quán đã có lời lẽ và thái độ thiếu tôn trọng khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Hàng cơm tấm nổi tiếng TP.HCM vướng lùm xùm thái độ: Không chỉ shipper mà khách đã nhiều lần bức xúc, quán có xin lỗi nhưng không đáng kể? - Ảnh 1.

Lùm xùm thái độ xảy ra tại một chi nhánh cơm tấm nằm trong chuỗi cơm tấm nổi tiếng ở TP.HCM (Ảnh chụp màn hình)

Mặc dù sau đó, đại diện chuỗi cơm tấm này đã đăng tải bài viết xin lỗi trên fanpage, tuy nhiên điều này vẫn chưa khiến cư dân mạng nguôi ngoai. Thậm chí, nhiều người còn nhanh chóng tìm ra rằng trước sự việc này, thương hiệu cơm tấm trên đã từng bị phàn nàn nhiều lần, nhận rất nhiều đánh giá 1 sao vì vấn đề thái độ của nhân viên.

Hàng cơm tấm nổi tiếng TP.HCM vướng lùm xùm thái độ: Không chỉ shipper mà khách đã nhiều lần bức xúc, quán có xin lỗi nhưng không đáng kể? - Ảnh 2.

Rất nhiều đánh giá của các shipper và các khách hàng về thái độ của nhân viên (Ảnh chụp màn hình)

Theo đánh giá của nhiều người, sau những phàn nàn của khách hàng và các shipper về thái độ của nhân viên, phía thương hiệu cơm tấm có trả lời ghi nhận lỗi với một số đánh giá. Tuy nhiên, có vẻ như phần nhận lỗi và khắc phục này "chưa đáng kể" nên gần đây mới tiếp tục xảy ra một sự việc tương tự.

Hàng cơm tấm nổi tiếng TP.HCM vướng lùm xùm thái độ: Không chỉ shipper mà khách đã nhiều lần bức xúc, quán có xin lỗi nhưng không đáng kể? - Ảnh 3.

Lời xin lỗi của thương hiệu cơm tấm về vụ việc mới xảy ra gần đây (Ảnh chụp màn hình)

Theo nhận xét từ các khách hàng, thương hiệu cơm tấm này chủ yếu bán mang đi, khá tiện lợi và có hương vị ổn nên được nhiều người lựa chọn đặt mua về. Tuy nhiên, sau sự việc lần này, các cư dân mạng cho rằng thương hiệu nên xem xét lại vấn đề training nhân viên của tất cả các chi nhánh, bởi hầu như ở chi nhánh nào cũng từng có những lời phàn nàn, đánh giá về thái độ (nằm ở các nền tảng MXH hoặc ứng dụng khác nhau). Đây cũng chính là điều mà phía thương hiệu cơm tấm đã ghi nhận trong bài đăng xin lỗi gần nhất. Các thực khách và các cư dân mạng cũng mong rằng điều này có thể được khắc phục để các khách hàng, các shipper và cả phía thương hiệu cơm tấm sẽ đều vui vẻ, thoải mái, cả người bán lẫn người mua đều hoan hỉ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày