Hanacos Việt Nam đánh dấu cột mốc phát triển mới với chuỗi sự kiện xuyên suốt tháng 5

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 30/05/2022

Chuỗi sự kiện khách hàng hoành tráng mừng kỷ niệm 20 năm thành lập từ nhà sản xuất mỹ phẩm Hanacos Việt Nam đã chính thức khởi động từ 9/5/2022 với nhiều chương trình độc đáo dành cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm.

Nhà sản xuất mỹ phẩm gia công chuẩn Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Hanacos Việt Nam đánh dấu cột mốc phát triển mới với chuỗi sự kiện xuyên suốt tháng 5 - Ảnh 1.

Hanacos Việt Nam được biết đến là một trong những nhà máy gia công mỹ phẩm chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với công nghệ riêng được chuyển giao từ Hanacos Korea. Hãng hoạt động với mục tiêu mang đến nguồn mỹ phẩm sạch, an toàn, mang đến cho phụ nữ Việt một giải pháp làm đẹp hiệu quả. Trong suốt nhiều năm qua, Hanacos Vietnam luôn là đối tác uy tín, đồng hành cùng các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường hiện nay thông qua hoạt động gia công, sản xuất.

Bà Nguyễn An Hồ Như Nguyệt, chủ tịch Hanacos Vietnam cho biết: "Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, năng động và uy tín, làm việc lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và gia công mỹ phẩm, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng các sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Chúng tôi luôn luôn làm việc với phương châm: "Tận tâm - Uy tín - Chất lượng - Nhiệt tình - Tôn trọng".

Hanacos đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm của bạn

Nhu cầu làm đẹp bền vững, khỏe và an toàn cho da khiến các đơn vị kinh doanh mỹ phẩm luôn khao khát tìm kiếm các nguồn mỹ phẩm an toàn, hiệu quả để phục vụ cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó tạo thương hiệu "cá nhân hoá" cũng là câu hỏi lớn khi kinh doanh mỹ phẩm. Các công ty mỹ phẩm, Spa, thậm chí cả những cá nhân muốn dấn thân vào ngành mỹ phẩm đều mong muốn chọn đúng nguồn sản phẩm tốt song song với việc xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Đây cũng chính là thế mạnh của Hanacos khi đáp ứng "tiêu chuẩn kép" này của khách hàng.

Hanacos Việt Nam đánh dấu cột mốc phát triển mới với chuỗi sự kiện xuyên suốt tháng 5 - Ảnh 2.

Hanacos Vietnam chọn mô hình kinh doanh đồng hành ngay từ ban đầu để khách hàng xây dựng sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm riêng theo đúng yêu cầu và định hướng. Hãng luôn nghiên cứu và khai thác dòng sản phẩm, công dụng, cách sử dụng, thiết kế trọn gói phù hợp với từng doanh nghiệp để mang đến những giải pháp gia công hoàn hảo với công thức riêng dựa trên mong muốn của khách hàng.

"Với nền tảng 20 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm, đồng thời có nhiều kinh nghiệm triển khai, tư vấn, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc phát triển, Hanacos Vietnam tự tin đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Việt tăng trưởng và phát triển bền vững", Ms Nguyễn An Hồ Như Nguyệt – Chủ tịch Hanacos Việt Nam chia sẻ.

Khách hàng đến với Hanacos sẽ được tư vấn trọn gói từ công thức hiệu quả, bảng thành phần tối ưu, chiết xuất cao cấp, bao bì bắt mắt, báo giá ưu đãi theo số lượng đặt hàng. Bên cạnh đó, Hanacos Vietnam đã được cấp chứng nhận là nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP (Cosmetic good manufacturing practice) do Cục quản lý Dược – Bộ Y tế cấp phép. Tất cả các quy trình sản xuất, vận hành tại nhà máy Hanacos đều đảm bảo chu toàn mọi tiêu chuẩn an toàn cũng như các thủ tục pháp lý, kiểm định chặt chẽ giúp nâng tầm giá trị, uy tín và chất lượng sản phẩm. Toàn bộ công thức, dây chuyền, công nghệ sản xuất đều tuân thủ theo những quy chuẩn nghiêm ngặt và được Hanacos Korea chuyển giao, đồng thời được giám sát chặt chẽ, thường xuyên tại Việt Nam. Chính vì vậy mà chất lượng sản phẩm từ thương hiệu luôn được các nhãn hàng đánh giá cao và ưu ái tin tưởng.

Hanacos Việt Nam đánh dấu cột mốc phát triển mới với chuỗi sự kiện xuyên suốt tháng 5 - Ảnh 3.
Hanacos Việt Nam đánh dấu cột mốc phát triển mới với chuỗi sự kiện xuyên suốt tháng 5 - Ảnh 4.

Chuỗi sự kiện hoành tráng của Hanacos Việt Nam

Nhân dịp kỉ niệm 20 năm hình thành và phát triển của Hanacos Corp. Ltd và 8 năm xây dựng và phát triển nhà máy tại Việt Nam, hãng đang triển khai hàng loạt các sự kiện nổi bật xuyên suốt tháng 5.

Trong đó, sự kiện nổi bật nhất phải kể đến là Sự kiện Khách hàng và Chuyên gia được tổ chức ngày 17.5 tại khách sạn Caravelle Sài Gòn. Tại đây, khách hàng tham dự được cập nhật những thông tin hữu ích về công nghệ mỹ phẩm, xu hướng thị trường mỹ phẩm 2022. Chuỗi 21 ngày chuyển giao, cập nhật thông tin nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ sản xuất với chương trình đào tạo từ các chuyên gia cao cấp Hanacos Korea. Ngoài ra hàng loạt các sự kiện Hội thảo tư vấn chuyên sâu và Chương trình giao lưu kết nối, thắt chặt mối quan hệ, liên kết Hanacos Korea, Hanacos Việt Nam cùng khách hàng cũng sẽ được tổ chức trong tháng 06 này với nhiều hoạt động tri ân khách hàng hoành tráng.

Được biết, ông Choi Young Kun - Chủ tịch, người sáng lập thương hiệu Hanacos và ông Moon Seo Oun - Cố vấn chiến lược với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển thị trường mỹ phẩm đa quốc gia, ông Park Dae Hyoen, bà Kim Young Sin ban quản trị vận hành cấp cao, bà Sim Ye Jin đại diện phòng nghiên cứu và phát triển Hanacos Korea sẽ đồng hành xuyên suốt chuỗi sự kiện này, mang đến nhiều thông tin thị trường hấp dẫn của ngành mỹ phẩm nói riêng và làm đẹp nói chung đồng thời giúp cho khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về con đường phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình, vốn được xem là một xu hướng mới trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

Bạn đọc có thể theo dõi và đăng ký tham dự event tư vấn chuyên sâu phát triển sản phẩm đỉnh cao cho thương hiệu của bạn tại Hanacos Việt Nam theo thông tin bên dưới:

Hanacos Vietnam

Website: http://hanacosvietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hanacosvietnam

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

https://kenh14.vn/hanacos-viet-nam-danh-dau-cot-moc-phat-trien-moi-voi-chuoi-su-kien-xuyen-suot-thang-5-20220530151022128.chn