Go2Joy: Từ "tân binh" ngành OTA đến ứng dụng chiếm lĩnh thị trường đặt phòng theo giờ

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 16/06/2022

Không đi theo mô hình ứng dụng đặt phòng khách sạn thông thường, Go2Joy lựa chọn cho mình con đường riêng khi hướng tới đối tượng khách hàng có nhu cầu đặt phòng khách sạn theo giờ. Với chiến lược thông minh đó, chỉ sau 5 năm ra mắt, Go2Joy đã khẳng định thương hiệu và vị thế trên thị trường tiềm năng.

Chọn địa điểm, xem mức giá, chọn khung thời gian, xem phòng rồi chọn hình thức thanh toán - chỉ chưa đến 5 phút, M.N (27 tuổi, Hà Nội) đã đặt xong phòng khách sạn để kỷ niệm 1 năm yêu nhau với bạn gái. Là một người dùng lâu năm chính hiệu, với M.N, sự tiện lợi chính là điều anh chàng thích nhất ở ứng dụng này.

Go2Joy: Từ tân binh ngành OTA đến ứng dụng chiếm lĩnh thị trường đặt phòng theo giờ - Ảnh 1.

"Đặt phòng trên Go2Joy hay ở chỗ mình có thể tìm nhanh khách sạn với chức năng 'Gần bạn'. Ngoài ra, mình cũng có thể chủ động biết được mức giá, xem trước phòng trước khi đặt", M.N chia sẻ.

Go2Joy: Từ tân binh ngành OTA đến ứng dụng chiếm lĩnh thị trường đặt phòng theo giờ - Ảnh 2.

M.N hiện là một trong số hơn 1 triệu người dùng của Go2Joy. Sau 5 năm ra mắt, ứng dụng này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người trẻ khi muốn phòng khách sạn theo giờ. Trở lại thời điểm Go2Joy chính thức trình làng vào tháng 6 năm 2017, Go2Joy từng khiến dân tình "chao đảo" khi "chạm" đúng nhu cầu của thị trường. Trong bối cảnh ngành OTA (Online Travel Agent) đã có nhiều "ông lớn" thành công với thị trường khách sạn nước ngoài, chiến lược của Go2Joy được đánh giá cao ở tính đột phá, thấu hiểu insight và tâm lý của người dùng. Vậy nên dù không quảng cáo quá rầm rộ hay có những chiêu trò gây thu hút, Go2Joy vẫn từng bước chinh phục khách hàng.

Suốt 5 năm xây dựng và phát triển, Go2Joy đã liên tục đổi mới, nâng cấp công nghệ và dịch vụ hỗ trợ để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày, gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Go2Joy: Từ tân binh ngành OTA đến ứng dụng chiếm lĩnh thị trường đặt phòng theo giờ - Ảnh 3.

Trước tiên phải kể đến giao diện được thiết kế theo nhu cầu sử dụng và thói quen tìm kiếm để từ đó đưa ra các lựa chọn dành riêng cho khách hàng. Với Go2Joy, dù là người "low-tech" (không am hiểu về công nghệ), bạn cũng có thể dễ dàng dùng ứng dụng ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đó, Go2Joy còn có mạng lưới liên kết rộng lên tới 10,000 khách sạn từ bình dân tới cao cấp trên khắp cả nước, giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm một căn phòng đáp ứng được cả yếu tố chất lượng lẫn chi phí.

Go2Joy: Từ tân binh ngành OTA đến ứng dụng chiếm lĩnh thị trường đặt phòng theo giờ - Ảnh 4.

Nói về lý do lựa chọn Go2Joy thay vì các ứng dụng khác, H.M (24 tuổi, TPHCM) cho biết cô nàng có thể dùng Go2Joy để đặt phòng bất cứ khung thời gian nào trong ngày chứ không cần book cả ngày. "Bất cứ khi nào mình muốn đặt thì đều có phòng và các loại phòng cũng rất đa dạng. Lãng mạn kiểu sến súa cũng có mà ma mị cũng có. Mà không chỉ có phòng cho cặp đôi thôi đâu, đặt phòng cho gia đình nghỉ dưỡng dài ngày hay để tụ tập, quẩy qua đêm với bạn bè cũng rất tiện", H.M chia sẻ.

Sở hữu thế mạnh về công nghệ, Go2Joy hỗ trợ khách hàng tìm kiếm khách sạn xung quanh thông qua bản đồ định vị kèm hiển thị giá, đồng thời cam kết bảo mật thông tin người dùng. Ngoài ra, khả năng hiển thị hình ảnh khách sạn 360 độ của Go2Joy cũng cho phép khách hàng có cái nhìn tổng quát về khách sạn, từ thiết kế phòng, cơ sở vật chất tới các dịch vụ kèm theo… Khách có nhu cầu đặt phòng cũng có thể xem review (đánh giá) của người đã sử dụng phòng trước đó để tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

Go2Joy: Từ tân binh ngành OTA đến ứng dụng chiếm lĩnh thị trường đặt phòng theo giờ - Ảnh 5.

Không chỉ thành công trên khía cạnh người dùng, Go2Joy còn là startup vô cùng tiềm năng trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài. Chỉ trong series A, Go2Joy đã nhận được tổng vốn đầu tư lên tới 6.1 triệu USD từ các quỹ đầu tư startup hàng đầu như KB Investment và Invention Lab (400 nghìn USD); TIC Ventures, KB Investment, Wonik Investment Partners và Wadiz Platform (2,5 triệu USD); HB Investments và Platform Partners Asset Management (2.3 triệu USD); SV Investment (1,3 triệu USD). Nguồn vốn dồi dào được kỳ vọng sẽ đưa Go2Joy vươn lên vị trí dẫn đầu và mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường Đông Nam Á mà trước mắt là Philippines và Thái Lan.

Với những nỗ lực trong việc thay đổi thói quen đặt phòng của người Việt cùng chiến lược sắc bén, Go2Joy hiện là ứng dụng nằm trong top đầu thị trường và được nhiều người ưa chuộng.


Go2Joy - ứng dụng đặt phòng khách sạn mang đến lựa chọn đặt phòng linh hoạt theo giờ, qua đêm, theo ngày và dài hạn với hệ thống hơn 10,000 khách sạn khắp cả nước và được tin chọn bởi hàng triệu người dùng Việt Nam.

Mừng sinh nhật 5 tuổi, Go2Joy và bạn "TẬN HƯỞNG KHÔNG GIỚI HẠN". Go2Joy tin rằng bất kể bạn là ai, bạn như thế nào, bạn đến từ đâu hay đang thương mến ai bạn bạn đều có thể tận hưởng không giới hạn.

Cùng Go2Joy săn SUPER SALE tháng 6 cùng ngàn ưu đãi Sale chồng Sale cực hấp dẫn

Xem thêm thông tin siêu sale sinh nhật tháng 6 tại đây: https://bit.ly/Sinh-Nhat-Go2Joy

https://kenh14.vn/go2joy-tu-tan-binh-nganh-ota-den-ung-dung-chiem-linh-thi-truong-dat-phong-theo-gio-2022061619221553.chn