Khi Sài Gòn dường như bị “bão hòa” các điểm ăn chơi dành cho giới trẻ, chỗ nào cũng quá quen thành thường, thì RomeA nổi lên bất ngờ. Kỳ thực, RomeA thoạt nghe như tên thủ đô nước Ý, là Trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên ở quận 3 vừa mới khai trương ngày 27.4.2017.
RomeA đến từ thiên đường mua sắm Singapore, kích thích sự tò mò và cũng đem lại sự phấn khích, khuấy động các bạn trẻ giữa mùa hè đổ lửa bắt đầu bằng slogan ấn tượng: Find Style, Find Yourself. Chỉ nghe thôi là đã biết RomeA đi theo phong cách hiện đại, trẻ trung, muốn hướng đến giới trẻ thích tiên phong trải nghiệm cảm giác mới và chất rồi.
TTTM này được giới trẻ và người dân ở khu vực trung tâm chú ý và đón nhận như một hiện tượng. Bằng chứng là ngay ngày đầu tiên mở cửa, hàng ngàn lượt khách đã đua nhau đến tham quan, trải nghiệm mua sắm và check-in, dù trước đó chưa ai biết nhiều về RomeA.
Ngày đầu tiên ra mắt, RomeA đã thu hút nhiều bạn đến check-in
RomeA ra mắt, được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt
Nhiều gương mặt đình đám như hotgirl Quỳnh Anh Shyn, hotgirl Helly Tống… cũng có mặt ngay ngày mở cửa. Trẻ, cá tính, năng động và thành công, Quỳnh Anh Shyn, Helly Tống có thể biến hóa nhiều phong cách, linh hoạt mọi hoàn cảnh. Khi đến tham quan RomeA, các nàng hotgirl đa tài này như “cá gặp nước” - cực kỳ phấn khích vì được trải nghiệm dịch vụ phù hợp với sở thích và cá tính của mình.
Cũng như các bạn trẻ cập nhật trend siêu nhanh khác, Quỳnh Anh Shyn chụp ảnh liền tay, check-in ngay RomeA và chia sẻ sự thích thú trên fanpage của mình. Cô viết: “Sáng nay được đi khai trương TTTM mới RomeA ở quận 3 thấy đẹp quá đi mất , mê nhất lầu B1 ngập tràn đồ ăn và sữa. Thế này cứ phải đến suốt thôi... bảo sao béo” kèm theo là hashtag #romeA #FindYourself #Findyourstyle.
Status mới lên ít phút đã nhận nhiều ngàn like và hàng loạt bình luận hỏi về nơi “đẹp đến nao lòng” trong những bức ảnh lung linh muốn “ngất lịm” mà hotgirl này đăng tải.
Quỳnh Anh Shyn là một trong những bạn trẻ check-in đầu tiên ở RomeA
Helly Tống thì có vẻ thuộc tuýp người phụ nữ đảm đang. Cũng hào hứng chia sẻ về sự hài lòng đặc biệt với RomeA nhưng cô lại ấn tượng với siêu thị Bon Grocer ở đây: “Đến TTTM RomeA trên đường Nguyễn Đình Chiểu thì thay vì mê các brand làm đẹp thì lại mê siêu thị, chắc vì là cô gái nội trợ và một phần siêu thị rất đẹp và sạch”. Mỹ nữ này tỏ ra tâm đắc vì vừa chọn được nơi hẹn hò mới cùng bạn bè thân của mình.
Helly Tống đã chấm RomeA là địa điểm “hẹn hò” mới
Thật vậy, RomeA là một điểm hẹn lý tưởng cho bất kỳ hội bánh bèo, hội cá tính, hội nữ hán tử… nào vì đây là nơi để tìm được các sản phẩm, dịch vụ hợp với mọi phong cách riêng. Chẳng thế mà tuyên ngôn của RomeA, hashtag #FindYourself #Findyourstyle đang lên ngôi trên mạng xã hội thời gian gần đây.
Với tổng diện tích 19.000m2, RomeA có tất cả 6 tầng, bao gồm nhiều gian hàng dịch vụ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm. Nhìn tổng thể, trung tâm này sang trọng mà không quá xa cách, đủ thân thiện để thoải mái trải nghiệm nhưng cũng đủ đẳng cấp và mới lạ kích thích thú vui chụp và check-in của giới trẻ.
Không gian các tầng RomeA với tông màu ấm, ánh đèn lung linh, tôn da tôn dáng
Tường và trần thiết kế đẹp mắt phù hợp với sở thích chụp ảnh chia sẻ check-in của RomeA đang được giới trẻ quan tâm
Nếu tầng 1 được thiết kế với các la-phông vòm tròn sang trọng kết hợp những chùm đèn huyền ảo thì các tầng trên cũng có họa tiết khác ở trần và nền, tạo sự biến hóa, mới mẻ và không gây nhàm chán. Ngoài ra, mỗi nhãn hàng đều có đặc trưng riêng. Ngay mỗi lối đi giữa các khu vực mua sắm, thương hiệu cũng lung linh, dư sức để tạo những tấm hình #OOTD hút nghìn like. Mỗi mét vuông RomeA đảm bảo tạo được triệu ảnh vạn người mê.
Chỉ là chụp ảnh giữa quầy hàng thôi mà đã lung linh như thế này rồi nhé
Nếu tinh ý, bạn sẽ còn phát hiện khá nhiều góc đẹp “siêu chất”. Họa tiết ở các bức tường hành lang, góc thang máy, poster… là một vài gợi ý background cho các tâm hồn nghệ sĩ thích tạo ra những shoot hình ngất ngây “lên sóng” facebook khoe bạn bè.
Khu vực thang cuốn có những cái lu cho góc hình khá hay ho
Một vài trong số quá trời background này có thể mang đến cho bạn góc hình “vi diệu” rất riêng
Siêu thị cao cấp Bon Grocer nằm tại tầng hầm B1 mà Quỳnh Anh Shyn và Helly Tống tỏ ra thích mê và còn hứa hẹn quay trở lại nhiều lần cũng hấp dẫn lắm. Bon Grocer đa dạng với nhiều mặt hàng được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật, Hàn Quốc, Nam Phi… được trình bày đẹp, nhìn lại tươi ngon khó cưỡng. Không khó hiểu tại sao những bức ảnh check-in RomeA trên Facebook đang dậy sóng của Quỳnh Anh Shyn và Helly Tống đa phần đều được chụp ở đây.
Quỳnh Anh Shyn bị cám dỗ bởi Bon Grocer ngập tràn đồ ăn ngon, đẹp khiến cô chắc mẩm “cứ phải đến suốt thôi”
Helly Tống thì chìm đắm trong Bon Grocer với nhiều mặt hàng đa dạng
Siêu thị đẹp không góc chết…
… đến quầy tính tiền cũng rực rỡ thế này cơ mà
Chưa hết, ngay tầng trệt đã có café để hẹn gặp bạn bè, xuống B1 lại Phúc Long, Món ngon Ready, Sushi Made Daily, lên lầu 5 là không gian ẩm thực đủ món ta, món tây. Đây đều là điểm hẹn lý tưởng với bạn bè, người yêu hoặc gia đình. Vừa ăn uống ngon miệng, lại vừa có thể check-in, lướt web phà phà bởi sóng wifi RomeA cực mạnh, ai mà không khoái.
Đồ ăn không những ngon mà còn bắt mắt khiến các bạn trẻ không ngừng xuýt xoa
RomeA có lẽ sẽ sớm thành điểm hot để giới trẻ lựa chọn do bùng nổ với những dịch vụ “chất lừ” - như lời Helly Tống dự đoán. Hãy nhanh chân trở thành một trong những người cập nhật điểm hẹn mới và xem nó có siêu chất như lời đồn không nhé.