GAP khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre qua hợp tác nhượng quyền với ACFC - nhà phân phối bán lẻ thời trang quốc tế

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 12/04/2022
Chia sẻ

Ngày 8/4/2022, GAP Saigon Centre bất ngờ "quay trở lại" với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ sau vài tuần "thay da đổi thịt" cùng một loạt ưu đãi bất ngờ.

Cùng ngắm nhìn không gian mua sắm hiện đại của cửa hàng GAP tại TTTM Saigon Centre sau "cú bắt tay bom tấn" giữa ông lớn ngành thời trang nhanh GAP cùng nhà phân phối hàng hiệu quốc tế ACFC.

GAP khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre qua hợp tác nhượng quyền với ACFC - nhà phân phối bản lẻ thời trang quốc tế - Ảnh 1.

Cửa hàng GAP "thế hệ mới" với ý tưởng thiết kế tối giản, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm

Nằm tại Tầng 3 - Trung tâm thương mại Saigon Centre, góp mặt cùng hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế, cửa hàng GAP sẽ là tọa độ thời trang "chứa đựng" không gian mua sắm mới mẻ với thiết kế hiện đại & tối giản, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

GAP khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre qua hợp tác nhượng quyền với ACFC - nhà phân phối bản lẻ thời trang quốc tế - Ảnh 2.

Thiết kế không gian mở với các quầy trưng bày hiện đại và tối giản, cùng nội thất tinh gọn giúp không gian mua sắm trở nên rộng rãi, sản phẩm được bày trí rõ nét, vì thế, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái và trọn vẹn.

GAP khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre qua hợp tác nhượng quyền với ACFC - nhà phân phối bản lẻ thời trang quốc tế - Ảnh 3.

Với phong cách casual phóng khoáng đậm chất Mỹ, trang phục của GAP có thể đáp ứng được nhu cầu thời trang hàng ngày cho khách hàng. Đa dạng chất liệu như Denim, Fleece và Khaki hay các sản phẩm mang biểu tượng logo GAP có thể cho khách hàng thỏa sức biến hóa gu thời trang. Vô vàn sản phẩm mới đem đến nhiều lựa chọn từ kiểu dáng đến chất liệu dành cho mọi độ tuổi, mọi giới tính - để người mặc thỏa sức thay đổi phong cách thời trang, làm mới diện mạo.

GAP khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre qua hợp tác nhượng quyền với ACFC - nhà phân phối bản lẻ thời trang quốc tế - Ảnh 4.

GAP truyền cảm hứng tới giới trẻ với phong cách Mỹ lạc quan, phóng khoáng & hiện đại

Ra đời từ những năm 70, GAP được biết đến với tinh thần thương hiệu đầy lạc quan, hứng khởi thể hiện qua thiết kế đa dạng, màu sắc nổi bật cùng chất lượng vượt trội trên từng chi tiết sản phẩm. Thông qua phong cách phối đồ casual, mỗi cá nhân trở thành độc bản trong một cộng đồng đầy cá tính.

GAP khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre qua hợp tác nhượng quyền với ACFC - nhà phân phối bản lẻ thời trang quốc tế - Ảnh 5.

Khởi động cho chuỗi hoạt động đầy bùng nổ năm 2022, GAP thực hiện chiến dịch "All American Style" nhằm gợi nhắc phong cách điển hình của thương hiệu: Phong cách casual kiểu Mỹ - Tô đậm nét riêng đầy cá tính. Chiến dịch thể hiện tinh thần phóng khoáng, dám phá vỡ khuôn mẫu và chấp nhận thử thách, qua đó thúc đẩy mỗi cá nhân đặt dấu ấn độc đáo với phong cách casual Mỹ.

Khám phá thêm về các sản phẩm đến từ thương hiệu GAP tại: https://bit.ly/3raTr1b.

GAP khai trương cửa hàng tại TTTM Saigon Centre qua hợp tác nhượng quyền với ACFC - nhà phân phối bản lẻ thời trang quốc tế - Ảnh 6.

Về GAP

Gap là một khái niệm về phong cách Mỹ hiện đại. Được thành lập tại San Francisco vào năm 1969, Gap tiếp tục xây dựng trên giá trị nền tảng & di sản của mình bao gồm các thiết kế denim, kết nối với khách hàng mua sắm trực tuyến, tại các địa điểm bán lẻ do công ty điều hành, và thông qua các nhà bán hàng nhượng quyền trên toàn cầu. Hệ sinh thái của GAP bao gồm quần áo và phụ kiện dành cho Nam và Nữ, các dòng sản phẩm GapKids, babyGap, GapTeen, GapMaternity, GapBody và GapFit. Bên cạnh đó, thương hiệu còn phục vụ những khách hàng chú trọng đến giá trị với các thiết kế độc quyền tại cửa hàng Gap Outlet và GapFactory. Gap là thương hiệu linh hồn của nhà bán lẻ đặc quyền hàng đầu thế giới, Gap Inc. (NYSE: GPS) bao gồm các thương hiệu Old Navy, Gap, Banana Republic, Athleta, Intermix, Janie và Jack and Hill City.

Về ACFC

ACFC - Thành viên của Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên cả nước, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với thời trang cao cấp. Các thương hiệu quốc tế mà ACFC độc quyền phân phối là Nike, Mango, Levi's, Gap, Old Navy, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Mothercare, OVS, Banana Republic, Owndays, French Connection, Parfois, Fitflop, Dune, Cotton: On, Typo, Polo, Sunnies Studios, Swarovski.

https://kenh14.vn/gap-khai-truong-cua-hang-tai-tttm-saigon-centre-qua-hop-tac-nhuong-quyen-voi-acfc-nha-phan-phoi-ban-le-thoi-trang-quoc-te-20220412173100824.chn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày