Hành trình 9 năm, nhuộm sắc cam rộng khắp các thành phố lớn
Nhắc đến chuỗi bán lẻ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe lớn nhất, uy tín nhất tại Việt Nam, đặc biệt là tại những thành phố lớn, không ai không biết đến Guardian. Chỉ trong 9 năm, Guardian đã nỗ lực hết sức, từ một cửa hàng đầu tiên đã phủ sắc cam tràn ngập các thành phố lớn, định vị rõ vị thế không thể thay thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Tháng 10/ 2011, Guardian chính thức tiến vào thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên của mình tại siêu thị Cresecent Mall, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Sự ra đời của Guardian không chỉ giúp người tiêu dùng Việt mua được những sản phẩm chính hãng với chi phí tiết kiệm hơn mà còn mang đến cuộc sống khỏe, lành mạnh và đẹp hơn cho mọi người
Mối liên kết kiềng 3 chân - Tam giác khăng khít giữa thương hiệu - Guardian - khách hàng
Không hổ danh đầu tàu ngành bán lẻ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ, Guardian là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn. Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch tập đoàn Unilever Việt Nam đã chia sẻ trong clip chúc mừng sinh nhật Guardian 9 tuổi: "Guardian là một đối tác chiến lược trong việc phát triển các thương hiệu, đem những sản phẩm chất lượng của Unilever với giá tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam".
Bà Bích Vân cũng hi vọng: "Sự kết nối thương mại giữ Guardian và Unilever Việt Nam sẽ tạo ra thêm những bước ngoặt mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người Việt Nam"
Ông Valey Guacherand - TGĐ L’Oreal Vietnam bày tỏ sự tự hào khi đồng hành cùng Guardian từ những ngày đầu thành lập. Ông mong rằng: "Hệ thống Guardian ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa và luôn là chuỗi cửa hàng bán lẻ uy tín, được tin yêu hàng đầu tại Việt Nam"
TGĐ Công ty TNHH Shiseido Việt Nam, ông Isao Shirasuka cũng khẳng định Guardian là đối tác chiến lược và bày tỏ mong muốn Shiseido: "Sẽ tiếp tục hợp tác với Guardian để cùng hỗ trợ tốt cho nhau, giúp nhau cùng phát triển trong hành trình sắp tới"
Không chỉ nhận được đánh giá cao từ phía các đối tác lớn, chiến lược, Guardian còn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam một cách tuyệt đối.
Với cô nàng sinh viên năm 3 năng động tên Trang: "Guardian là nơi bước vào là đẹp, bước vào là lung linh để đi hẹn hò" bởi "Guardian luôn update những sản phẩm mới nhất và hot nhất trên thị trường"
Là một người nội trợ, chị Thúy Quỳnh (34 tuổi) tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ khi mua hàng ở Guardian với giá tốt so với thị trường
Bà Lê Huỳnh Phương Thục - TGĐ Guardian Việt đã gửi lời "cảm ơn các quý đối tác đã đồng hành cùng Guardian trên hành trình vì một Việt Nam khỏe đẹp hơn", đặc biệt, bà gửi lời cảm ơn đến "những khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn Guardian cho bí quyết khỏe đẹp của mình"
Tháng 10 này, Guardian mang đến cho người tiêu dùng cơn mưa deal hot như 99 sản phẩm giá chỉ 100đ, hay 19.999 phần quà dành riêng cho Hội Cam, và chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội mua những sản phẩm thương hiệu chiến thắng Guardian Award 2020 với giá ưu đãi thêm 10%.
Và điều đặc biệt nhất mà bạn không thể bỏ qua, chính là chương trình livestream mừng sinh nhật 9 năm của Guardian với sự góp mặt của chàng ca sĩ điển trai Jun Phạm vào 8.00 tối ngày 25/10/2020.
Năm thứ 9 Guardian đặt chân đến Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt, mới mẻ. Chặng đường 9 năm của Guardian tại Việt Nam không chỉ thu được nhiều sự tin yêu từ người tiêu dùng Việt, mà còn là sự cam kết gắn bó lâu dài từ các thương hiệu uy tín lớn nhất trên thế giới. Nỗ lực bền bỉ mà Guardian đã và đang tiếp tục theo đuổi trong suốt 9 năm qua sẽ luôn được phát huy để mỗi đối tác, mỗi khách hàng, mỗi nhân viên đến với Guardian đều được hài lòng, an tâm.