1. Jill Stuart – Cảm hứng từ những nàng vũ công ballet:
Bộ makeup của thương hiệu Jill Stuart phiên bản giới hạn cho mùa Giáng Sinh được dự đoán sẽ cháy hàng ngay khi ra mắt. Chỉ gồm 4 sản phẩm trang điểm: phấn highlight kèm má hồng, bảng phấn mắt 4 màu, eyeliner và son bóng màu cam coral... nhưng set đồ trang điểm này lại dễ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với lớp vỏ hộp long lanh như tạo tác từ pha lê, ngọc ngà và những lớp ruy băng hồng nude quyến rũ. Thậm chí ngay cả đến chiếc túi đựng cũng được thương hiệu Jill Stuart tạo nên từ cảm hứng bất tận dành cho những chiếc váy ballet bông xù trắng toát.
2. MAC – Khối vàng son quý giá:
Sau 2 năm kể từ lời đề nghị hợp tác cùng nhà thiết kế Prabal Gurung, MAC đã cho ra đời bộ sưu tập MAC x Prabal Gurung cho kịp mùa Giáng Sinh 2014. Dù vô tình hay cố ý thì đây chính là bộ sưu tập đậm chất lễ hội nhất với sự kết hợp hài hòa giữa sắc vàng kim rực rỡ và màu đỏ tươi chân chính. Bạn vẫn có thể tìm được trong bộ sưu tập này màu son đỏ lì đậm đà nguyên bản của MAC bên cạnh những tone màu má, mắt đẹp đến rung động và quấn quít lấy làn da của bạn đủ lâu cho những buổi tiệc miên man với điệu nhạc Giáng Sinh vang lên từ khắp mọi nơi.
3. Too faced – Giấc mơ tuổi thiếu niên:
Đậm những màu sắc pastel hồng xanh xen lẫn cả hình ảnh vòng quay ngựa gỗ, vòng nguyệt quế đêm Giáng Sinh, Too faced đích thực là giấc mơ tuổi thiếu niên mà cô gái nào cũng xao động mỗi khi nhớ đến. Trong phiên bản mùa lễ hội năm nay, Too Faced tỏ ra khá hào phóng khi cho ra mắt không chỉ 1 mà tận 5 set trang điểm đủ cả phấn mắt, màu môi, bronzer, mascara… Tất tật đều đẹp như một giấc mơ từ những ngày đầu tiên các cô gái còn đang chập chững tô son, kẻ mắt.
4. Hello Kitty – Món quà tuổi 40:
Dù là một thương hiệu danh tiếng và là bạn đồng hành tuổi thơ của nhiều bé gái nhưng đây là lần đầu tiên Hello Kitty ra mắt một bộ sưu tập phấn sáp nhân kỉ niệm 40 năm tuổi cho cô mèo này. Không chỉ có phấn mắt, son môi… Hello Kitty còn sản xuất set nước hoa được đựng trong những trái táo thuỷ tinh xinh xắn với nốt hương hoa, vanilla và xạ hương ngọt ngào nồng ấm. Đặc biệt lớp bao bì vỏ hộp của Hello Kitty còn được khảm những viên pha lê bằng tay để tăng thêm vẻ lấp lánh cho nàng mèo đã bước sang tuổi 40 trên nền tone màu trắng bạc mát lạnh.
5. Shu Uemura – Nàng mèo sang chảnh Shupette:
Sau thành công của bộ sưu tập Mon Shu Girl giữa thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Shu Uemura và ông hoàng của làng thời trang – Karl Lagerfield, mùa lễ hội năm nay, các tín đồ thời trang lại có dịp được chứng kiến cú bắt tay giữa hai tên tuổi này qua bộ sưu tập Shupette (Choupette). Vẫn là những sản phẩm đắt hàng của Shu biết bao mùa qua như kẹp mi, phấn mắt, son môi, kem lót dạng bọt… nhưng trong bộ sưu tập này lại được khoác lên mình lớp vỏ ngoài có hình chú mèo Shupette sang chảnh cao quý của ngài Lagerfield. Lông trắng muốt, đôi mắt xanh ngọc ngà như bầu trời của Shupette chính là cảm hứng để Karl Lagerfield tạo tác nên bộ sưu tập này dành tặng cho các khách hàng trung thành của Shu Uemura.