Như thường lệ, những sáng tạo mới nhất của bộ đôi Stefano Gabbana và Domenico Dolce luôn là một trong những tâm điểm sáng giá của Tuần lễ thời trang Milan. Và có vẻ như mùa Xuân-Hè 2016 tới đây giới mộ điệu sẽ không phải thất vọng, bởi các thiết kế của Dolce&Gabbana vừa ra mắt đã nhận được sự tán dương mạnh mẽ từ giới chuyên môn. Vẫn là tình yêu vô hạn dành cho đất nước của mình, nhưng lần này, Dolce&Gabbana chuyển từ lịch sử đảo Sicily của mùa trước sang khám phá những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của nước Ý qua con mắt của những người khách du lịch nước ngoài.
Tinh thần của nước Ý được thể hiện ngay từ đầu qua lối dàn dựng sàn diễn thành một nhà hàng kiểu truyền thống nước Ý mang tên Italia is Love. Xung quanh là những gian hàng trái cây tươi đủ màu sắc gợi nên không khí trong lành của mùa Xuân-Hè. Đặc biệt, xung quanh khán đài của người xem là 4 màn hình có dòng chữ "Selfie" (chụp ảnh tự sướng), đồng thời khách mời cũng được thông báo rằng “Các người mẫu trình diễn trong show sẽ chụp ảnh selfie với các bạn ở phía sau và những hình ảnh này sẽ được chia sẻ online. Hãy là một phần của khoảnh khắc thời trang độc nhất vô nhị này!”
Khung cảnh show diễn được lấy ý tưởng từ nhà hàng nước Ý, với 4 mặt là 4 màn hình có dòng chữ "Selfie"
Và cứ như thế, từng chân dài sải bước với chiếc điện thoại kè kè trong tay, thay phiên nhau "tự sướng" liên tục với bối cảnh xung quanh - tựa như cách mà các du khách thường làm mỗi khi tham quan. Từng bức ảnh "tự sướng" đều hiện ngay lập tức lên các màn hình xung quanh cũng như xuất hiện ngay trên Instagram của thương hiệu.
Các chân dài thỏa sức "tự sướng" trong show diễn Dolce&Gabbana
Đây không phải là lần đầu tiên Dolce&Gabbana tỏ ra hứng khởi với ý tưởng "tự sướng" trong thời trang bởi thương hiệu này đã từng áp dụng nó trong chiến dịch quảng bá mùa Thu-Đông 2015:
Một vài hình ảnh trong chiến dịch quảng bá mùa Xuân-Hè 2015 của Dolce&Gabbana
Cùng thưởng thức những hình ảnh đẹp mắt của show diễn danh tiếng tại Tuần lễ thời trang Milan: