Madonna vướng phải vụ kiện với một nhãn hiệu thời trang |
"Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna được coi là nghệ sĩ khá "có duyên" với giới thời trang khi dòng sản phẩm mang tên Material Girl của cô nhận được rất nhiều sự chú ý trong năm 2010 vừa qua. Tuy nhiên khi đang trên đà phát triển và tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập tiếp theo vào tháng 10 tới đây, Madonna lại phải đối mặt với thương hiệu đồ lót Triumph trong vụ kiện tụng tên nhãn hiệu Material Girl mà cô sử dụng. Madonna cùng con gái Lourdes chụp hình với ngôi sao Kelly Osbourne - model chính của bộ sưu tập Material Girl 2011
Theo đơn kiện của Triumph tại Los Angeles, cái tên "Material Girl" đã được công ty này sử dụng từ năm 1997 và tất nhiên dòng sản phẩm của họ đã được đăng kí bản quyền. Vì vậy phía công ty yêu cầu Madonna giải thích rõ việc đã "vớ bừa" tên mà không tìm hiểu kĩ lưỡng thông tin về các tên sản phẩm trên thị trường.
Triumph là một thương hiệu đồ lót thời trang cho phụ nữ rất nổi tiếng trên thế giới, họ cho rằng việc Madonna sử dụng cái tên "Material Girl" bừa bãi sẽ làm người tiêu dùng rất dễ hiểu nhầm về sản phẩm.
Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Glamour số tháng 10/2011 tới đây, nhưng "Công chúa nhạc Pop" lại nhận được những phản hồi không mấy tích cực của giới hâm mộ trên thế giới. Hầu hết các ý kiến đều trách móc êkip chụp hình, make-up đã khiến Brit như bị lão hóa thêm đến mấy tuổi và hình ảnh của cô thì quá nhợt nhạt, không để lại ấn tượng gì trên một tạp chí làm đẹp danh tiếng như vậy.Hình ảnh "Công chúa nhạc Pop" trên bìa tạp chí Glamour bị chê... "tơi tả" nhất.
Với 2 style chụp bìa khác nhau cùng bộ ảnh mang đậm chất thời trang với nhiều góc máy và sự kết hợp linh hoạt các phong cách khiến hình ảnh của MC phong cách này gây được rất nhiều sự chú ý.
Cùng ngắm trọn bộ ảnh thời trang mà nữ MC kiêm nhà thiết kế trẻ Alexa Chung đã góp mặt trên tạp chí Harper's Bazaar nào!