Lạ mắt với thiết kế boots trượt băng

TaurusW (TH), Theo 14:00 28/08/2011
Chia sẻ

Thiết kế boots này được xem như là "đối thủ" về độ khó đi với các đôi giày không gót của Lady Gaga.

Xuất hiện boots trượt băng độc đáo


Nếu những chiếc giày trượt băng đã không còn xa lạ thì sắp tới, công chúng sẽ được chiêm ngưỡng một sản phẩm sáng tạo từ nhãn hiệu DSquared2. DSquared2 sẽ tung ra loại boots cao gót mới với tên gọi Skate Moss có phần đế được thiết kế giống với những đôi giày trượt băng nghệ thuật, dưới cùng là lớp cao su, tổng cộng chiều cao của đôi boots này vào khoảng 20cm.





Theo nhận định của nhiều người, Skate Moss không phải loại boots dễ đi, chúng cũng khá “khó xơi” chẳng kém gì những đôi giày không gót của Noritaka Tatehana Lady Gaga thường diện. Tạp chí Glamour cho biết, mỗi đôi boots này sẽ có giá từ 1.485 (31,1 triệu VND) tới 1.895 USD (39,7 triệu VND) và sẽ có mặt tại các cửa hiệu từ tháng tới.



“Lộ” ảnh Scarlett Johansson quảng cáo mỹ phẩm Dolce & Gbabana


Nhãn hiệu mỹ phẩm Dolce & Gbabana vừa tung ra 2 bức ảnh mới nhất trong chiến dịch quảng cáo do kiều nữ Hollywood Scarlett Johansson làm mẫu. 2 bức ảnh trong đó Scarlett đẹp rạng ngời với sản phẩm phấn nền Creamy và mascara Secret Eyes của Dolce & Gbabana.





Được biết, bộ ảnh do nhiếp ảnh gia người Na Uy Solve Sundsbo bấm máy. Trước đó, hình ảnh Scarlett quyến rũ trong ảnh quảng cáo nước hoa The One cũng được tiết lộ.





Không chỉ khiến người hâm mộ ngất ngây với những hình ảnh quảng cáo đẹp lung linh, Scarlett còn ghi điểm bởi các hoạt động từ thiện của mình. Mới đây cô đã cùng 3 ngôi sao khác là Olivia Palermo, Michelle Tractenberg Hayden Panettiere đã tự tay thiết kế những đôi giày cho BST Young Hollywood Cares của nhà thiết kế giày dép nổi tiếng Stuart Weitzman. BST này nhằm quyên góp tiền cho việc nghiên cứu căn bệnh ung thư buồng trứng.

Karl Lagerfeld sắp tung nước hoa mới


1 tuần trước khi BST thời trang cho Macy được chính thức bày bán trên thị trường thì nhà thiết kế nổi tiếng của Chanel kiêm nhiếp ảnh gia Karl Lagerfeld đã lên kế hoạch tung ra loại nước hoa mới dành cho phái nữ.


Karl Lagerfeld

Quyết định ra mắt vào tháng 9, Karl Lagerfeld đặt tên hương thơm mới của ông là Karleidoscope và giải thích về cái tên này: “Karleidoscope không chỉ cho thấy sự đa dạng của một nàng thơ mà nó còn thể hiện sự hào quang của mỗi cá nhân người phụ nữ”.

Thành phần của Karleidoscope sẽ bao gồm hoa lan Nam Phi, hoắc hương, hoa violet... và được chủ nhân miêu tả đây là mùi hương “đam mê” có dư vị khác nhau với mỗi người sử dụng nó. Trên mỗi chai nước hoa Karleidoscope sẽ in nổi chữ ký của Karl Lagerfeld.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày