H&M vừa ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp với 700 món trải dài từ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm tạo kiểu tóc đến dụng cụ làm đẹp.
Và vào ngày 17/9 vừa qua, H&M đã chính thức trình làng dòng sản phẩm làm đẹp siêu "hot" của mình. Dòng sản phẩm này bao gồm tổng cộng 700 món trải dài từ mỹ phẩm cho tới sản phẩm chăm sóc da toàn thân, sản phẩm tạo kiểu tóc, sơn móng và cả dụng cụ làm đẹp. Điều tuyệt vời là các sản phẩm có mức giá vô cùng dễ chịu, dao động từ 2,99 - 14,99 USD (67.000 - 337.000 VNĐ) một món. Trong đó, món mỹ phẩm có giá rẻ nhất là chì kẻ mày với giá niêm yết 4,99 USD (112.000 VNĐ). Ngoài ra, các loại son môi và phấn má đều đồng giá 9,99 USD (225.000 VNĐ), kem nền và phấn đồng giá 12,99 USD (292.000 VNĐ), eyeliner 6,99 USD (157.000 VNĐ), sơn móng 5,99 USD (135.000 VNĐ). Sản phẩm đắt nhất trong đợt ra mắt này của H&M là túi đựng mỹ phẩm cỡ lớn làm bằng chất liệu giả da có giá 24,99 USD (562.000 VNĐ).
Các sản phẩm của H&M có thiết kế rất sang trọng và thanh lịch.
Không chỉ đa dạng về chủng loại, các lựa chọn màu và mang mức giá "mềm", dòng sản phẩm làm đẹp này của H&M còn có thiết kế tối giản thanh lịch mà chắc chắn. Trong đó, một vài loại mỹ phẩm như son thỏi hay phấn má còn được điểm xuyến lớp vỏ kim loại màu vàng tạo cảm giác khá sang trọng, cao cấp. Dòng sản phẩm này của H&M được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng, từ những người mới tập tành trang điểm cho tới những người sành "tút tát" hơn. Hiện các sản phẩm có thể được mua dễ dàng tại cửa hàng của H&M trên toàn thế giới cũng như qua trang web của hãng.
Dòng mỹ phẩm của H&M được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng, từ người mới học đến người đã make up thành thạo.
Nguồn: PopSugar