1001 gợi ý mix đồ cùng khăn mỏng thật điệu cho ngày thu se lạnh

Falabella, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 06/10/2015

Chiếc khăn quàng nhẹ nhàng, xinh xắn chính là lựa chọn đơn giản nhất giúp bạn "biến hóa" cho set đồ hè của mình hợp với tiết trời mùa thu hơn cả về cảm giác lẫn diện mạo.

Những ngày vừa qua, miền Bắc vừa đón đợt không khí lạnh đầu tiên trong năm. Tiết trời oi bức, ngột ngạt được "F5" bằng không khí dịu mát, hơi se lạnh đúng chất mùa thu và đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để các cô nàng F5 cho phong cách thời trang của mình với món phụ kiện đã lâu không diện: khăn quàng cổ. Trong những ngày này, chiếc khăn quàng nhẹ nhàng không chỉ giúp phần cổ được giữ ấm vừa đủ mà còn tạo điểm nhấn hết sức nổi bật và cá tính cho diện mạo của bạn. Sau đây là những gợi ý khăn quàng cùng cách mix đơn giản mà dễ đẹp cùng những set đồ hè mà bạn nên thử.

1-22c83
Trong những ngày thu mát mẻ này, những chiếc khăn lụa nhỏ xinh là dễ diện và dễ kết hợp hơn cả. Bạn đừng nghĩ là khăn lụa sẽ làm mình "dừ" đi nhé bởi sự thật hoàn toàn ngược lại. Khăn lụa có thể kết hợp linh động với các loại áo cổ tròn, cổ rộng, cổ thuyền, v.v... vừa giữ ấm nhẹ nhàng lại vừa tạo nét nữ tính, yêu kiều cho chiếc cổ thon gọn của chủ nhân.

4-22c83
Chiếc khăn lụa họa tiết hoặc mang màu sắc nổi bật sẽ giúp cho set đồ monochrome của bạn trở nên ấn tượng hơn hẳn.

3-22c83
Chiếc T-shirt trắng không còn nhàm chán chút nào khi được diện cùng với khăn lụa chấm bi xinh xắn.

5-22c83
Bạn cũng có thể mix khăn lụa nhỏ với áo sơmi để tạo nên phong cách cổ điển, thanh lịch mà vẫn trendy như thế này.

2-22c83
Cách thắt khăn lụa đơn giản và đẹp mắt nhất chính là thắt hơi sát cổ theo kiểu thắt khăn quàng đỏ.

9-22c83

6-22c83
Khăn lụa mềm mại cũng có thể "kết đôi" cực ngọt với áo trễ vai bởi giúp phần cổ bớt trống trải nhưng vẫn chừa lại khoảng hở vừa đủ để không đánh mất đi sự gợi cảm, nữ tính của chiếc áo.

10-22c83
Khăn lục đóng vai trò như một món trang sức giúp chiếc váy liền đơn giản trở nên nổi bật hơn.

7-22c83
Khăn lụa kết hợp với sweatshirt tạo nên một tổng thể vừa hiện đại, khỏe khoắn lại vừa nữ tính, dịu dàng.

11-22c83
Khăn lụa cũng là phụ kiện tuyệt vời khi bạn muốn bổ sung nét nữ tính để tạo sự cân bằng cho set đồ mang hơi hướng menswear của mình.

16-ec0a5
Ngoài khăn lụa, bạn cũng có thể diện bandana như một chiếc khăn nhỏ xinh. 

12-22c83
Khác với khăn lụa nhu mì, yểu điệu, bandana lại toát lên sự phóng khoáng, cá tính và mạnh mẽ. Bởi vậy mà bandana rất thích hợp để diện cùng áo sơmi...

13-22c83
... hay những chiếc áo khoác khỏe khoắn đơn cử như denim jacket...

15-ec0a5
... hay moto jacket.

8-22c83
Khăn skinny - kiểu khăn siêu "hot" thời gian vừa qua không chỉ mang đến vẻ cá tính tuyệt đối cho set đồ của bạn mà còn giúp bạn trông thanh mảnh, thon gọn hơn.

14-22c83
Và đương nhiên chúng ta cũng không thể bỏ qua những chiếc khăn bản to với chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ. Kiểu khăn này khi kết hợp với T-shirt sẽ tạo nên tổng thể vô cùng cá tính và sành điệu. 

15-22c83
Set đồ áo đơn giản - quần jeans trở nên hút mắt hơn hẳn khi được bổ sung thêm chiếc khăn quàng bản to.

16-22c83

17-22c83
Khăn quàng bản to và dài đặc biệt rất ăn ý với T-shirt cổ rộng. Bí quyết để không bị "ngốt ngát" khi diện khăn vào mùa thu là chọn khăn có chất liệu thật mỏng nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt như cotton.