Beauty blogger nổi tiếng Negin Mirsalehi đã tự tạo ra thương hiệu chăm sóc da của riêng mình. Với truyền thống gia đình nuôi ong đã 6 thế hệ, cô sử dụng mật ong, keo ong là những thành phần chính cho các sản phẩm dưỡng da Gisou. Thứ mật ong hảo hạng này được đánh giá là làm dịu da và dưỡng ẩm cực tốt.
Gisou Honey Infused Hair Oil (Giá gốc: 1.953.000VNĐ): Sản phẩm đầu tiên của Gisou và cũng nổi tiếng nhất là dầu dưỡng tóc mật ong. Em này được lấy cảm hứng từ một công thức dưỡng tóc tự chế của mẹ Mirsalehi. Đặc biệt chúng mình có thể bôi lên tóc nhiều một chút và để qua đêm. Sáng dậy sẽ thấy tóc mềm ẩm và khoẻ mạnh cực kì.
Đây là thương hiệu chăm sóc da của Augustinus Bader – một bác sĩ người Đức. Ông là người luôn say mê tìm ra những công thức tốt vượt bậc cho kem dưỡng ẩm. Những sản phẩm mang thương hiệu Augustinus Bader thường chứa chất chống oxy hoá, acid amin, vitamin và bơ hạt mỡ. Chúng hứa hẹn sẽ biến đổi kết cấu da của bạn trong vòng 27 ngày (chỉ làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm). Bác sĩ Bader cũng đã nghiên cứu ra thành phần tái tạo da cực nổi tiếng có tên gọi là Trigger Factor Complex (TFC-8).
Augustinus Bader The Cream (Giá gốc: 1.860.000VNĐ): Augustinus Bader chỉ có hai sản phẩm duy nhất là The Cream và The Rich Cream. Cả hai đều chứa bơ hạt mỡ, squalane và tất nhiên là TFFC-8 nhưng ở nồng độ khác nhau. Nếu bạn bị bỏng nặng do cháy nắng, The Rich Cream là cứu tinh dành cho bạn. Nếu bạn sở hữu làn da hỗn hợp, The Cream sẽ phù hợp hơn.
Thương hiệu chăm sóc da này có mục tiêu chính là củng cố làn da tự nhiên của bạn bằng những thành phần từ Bắc cực. Nào là nước suối Bắc cực tinh khiết, những loại trái cây mọng nước, nhựa cây bạch dương – những thành phần thiên nhiên thân thiện này đều được hội tụ trong các sản phẩm của Lumene.
Lumene Hydration Recovery Aerating Gel Mask (Giá gốc: 326.000VNĐ): Đây là mặt nạ dạng gel mát lành có thành phần chính là nhựa cây bạch dương cung cấp khoáng chất và độ ẩm cho da suốt 24 giờ. Chúng mình cũng có thể sử dụng em nó như một loại kem dưỡng ẩm nếu để qua đêm.
Đồ chăm sóc tóc của Thuỵ Sỹ vốn nổi tiếng toàn thế giới, nhưng đã bao giờ bạn nghe đến cái tên Kerluxe chưa? Đây là một hãng cao cấp được rất nhiều salon đắt tiền sử dụng đó. Hãng xây dựng những liệu trình chăm sóc tóc tỉ mỉ cho từng chất tóc riêng biệt. Mỗi liệu trình sẽ có dầu gội, dầu xả, mặt nạ tóc và sản phẩm đặc trị riêng.
Kerluxe Luminage - Repairing Hair Treatment (Giá gốc: 1.488.000VNĐ): Nếu đang sở hữu mái tóc hư tổn thì bạn nên sử dụng sản phẩm này ngay lập tức. Em nó có chứa hỗn hợp HA, phytoceramides từ hoa hướng dương và collagen vây cá biển.
Santa Maria Novella là thương hiệu cực lâu đời của Ý thành lập từ năm 1200. Hãng có nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt, body và thậm chí là đồ cho vật nuôi. Bao bì đầy tính truyền thống của Santa Maria Novella vẫn được giữ nguyên đến tận bây giờ.
Santa Maria Novella Acqua di Rose (Giá gốc: 1.395.000VNĐ): Mùi hương chân thật của loại nước hoa hồng hảo hạng này chắc chắn sẽ chiều lòng những tín đồ dưỡng da khó tính nhất. Mẹo nhỏ là hãy cho một chút toner này vào bột đất sét, chúng mình sẽ được một hỗn hợp mặt nạ cực xịn xò.
Đây là thương hiệu được thành lập bởi Emma Hardie - một chuyên gia chăm sóc da mặt cho các ngôi sao. Những sản phẩm của cô đa phần có công dụng làm dịu da và chống lão hoá.
Emma Hardie Moringa Cleansing Balm with Cleansing Cloth (Giá gốc: 1.390.000VNĐ): Đây là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng. Chúng mình apply lên da và massage nhẹ nhàng thì balm sẽ chuyển sang dạng dầu mịn màng nhanh chóng. Sáp tẩy trang này còn có điểm cộng là cực dễ nhũ hoá.
Susanne Kaufmann là một chuyên gia chăm sóc da người Áo. Trước khi thành lập thương hiệu của riêng mình, cô đã yêu thích việc tự làm ra những món skincare từ các thành phần thiên nhiên trong khu rừng Bregenz. Các sản phẩm của cô thường gồm những loại dầu thực vật giàu dinh dưỡng và dễ chịu như cây xô thơm.
Susanne Kaufmann Oil Bath For The Senses (Giá gốc: 1.767.000VNĐ): Dầu tắm này là một siêu phẩm của Susanne Kaufmann. Em nó có thành phần chính là hoa oải hương và hoa hoàng lan. Không những nuôi dưỡng làn da mà mùi thơm của sản phẩm này còn được ví như quà tặng cho tâm hồn.
Thương hiệu Tây Ban Nha này được thành lập bởi Ricardo Fisas vào năm 1979. Đây là một hãng dưỡng da xa xỉ nổi tiếng hoạt động theo dạng thức gia đình và đã có mặt trên 35 quốc gia.
Natura Bissé Diamond Glyco Extreme Peel (Giá gốc: 6.512.000VNĐ): Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập kỉ niệm 40 năm ngày thành lập của hãng. Natura Bissé Diamond Glyco Extreme Peel là một loại peel da hoá học có thể thực hiện tại nhà giúp loại bỏ tế bào chết và làm da săn chắc hơn.
Thương hiệu này được thành lập bởi Stephen và Margaret de Heinrich de Omorovicza và lấy cảm hứng từ Rácz spa (một trung tâm làm đẹp lâu đời và xa xỉ ở Hungary thế kỷ 19).
Omorovicza Queen of Hungary Mist (Giá gốc: 1.112.000VNĐ): Sản phẩm xịt khoáng này là sự kết hợp tuyệt vời giữa hoa hồng và hoa cam, lấy cảm hứng từ phiên bản nước hoa đầu tiên cho nữ hoàng Elizabeth (Hungary) từ thế kỉ 14. Không chỉ có thế, em nó còn chứa nước ép táo và chiết xuất cây xô thơm dưỡng ẩm da rất tốt.
Người ta đồn rằng Karl Lagerfeld đổ cả chai sữa tắm Collosol vào bồn tắm của mình mỗi đêm để sở hữu làn da mềm mượt quý phái. Collosol là thương hiệu chăm sóc da ra đời vào những năm 1950 bởi một dược sĩ người Pháp.
Collosol No Rinse Cleansing & Softening Milk (Giá gốc: 698.000VNĐ): Kết cấu độc đáo của sản phẩm này là một nửa nước, một nửa sữa. Em nó có thể chẳng cần phải rửa lại với nước nên rất tiện lợi cho những ai di chuyển nhiều.
Thương hiệu Hy Lạp này được thành lập năm 1986. Đừng bị đánh lừa bảo bao bì đơn giản của Frezyderm nhé vì những sản phẩm của hãng đều mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Mục đích chính của Frezyderm là thu hẹp khoảng cách giữa dược mỹ phẩm truyền thống với những sản phẩm chăm sóc da cao cấp.
FrezyDerm Sun Screen "Velvet" Second Skin Technology Face SPF50+ (Giá gốc: 605.000VNĐ): Hy Lạp có ánh nắng mặt trời quanh năm, vì vậy các loại kem chống nắng của Frezyderm bán rất chạy. FrezyDerm Sun Screen "Velvet" Second Skin Technology Face có khả năng chống nắng phổ rộng, kết cấu trong suốt không để lại vệt trắng trên da và đi kèm công dụng kiểm soát dầu nhờn.
Rudolph Care được thành lập bởi Andrea Elisabeth Rudolph năm 2009. Đây là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên lấy quả acai (một loại quả giàu chất oxy hoá có nguồn gốc Nam Mỹ) làm nguyên liệu chính cho những sản phẩm của mình.
Rudolph Care Acai Facial Oil (Giá gốc: 2.907.000VNĐ): Đây là dầu dưỡng da từ quả acai – một thành phần chống oxy hoá, chống lão hoá hoàn hảo. Không những vậy loại dầu này còn có thể giải quyết nhanh gọn những đốm đen, tàn nhang trên da.
Nguồn: Byrdie