Chẳng cần phải là một tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn cũng sẽ biết tới chiếc kẹp tóc hoa sứ khuynh đảo cộng đồng mạng thời gian gần đây. Trong thế giới phụ kiện, những chiếc kẹp tóc không chỉ giữ vai trò là công cụ giúp phái đẹp thuận tiện hơn trong việc tạo kiểu tóc, mà còn là biểu tượng của sự yêu kiều và thời thượng.
Trong số những thương hiệu đã làm nên tên tuổi trong lĩnh vực này, Emi Jay nổi bật lên như một hiện tượng, đánh dấu mình không chỉ trên thị trường nội địa mà còn vươn tầm ra thế giới.
Phủ sóng mạng xã hội hiện giờ là những chiếc cặp tóc hình hoa sứ, cánh bướm của thương hiệu Emi Jay
Emi Jay là một "đế chế" phụ kiện tóc được sáng lập bởi hai cô bạn thân Julianne Goldmark và Emily Matson khi cả hai mới ở tuổi thiếu niên. Câu chuyện bắt đầu từ năm 2009, khi Julianne và Emily sử dụng máy may của mẹ để tạo ra những chiếc băng đô và dây cột tóc mềm mại, màu sắc tươi sáng và kiểu dáng độc đáo, thổi một làn gió mới vào thế giới phụ kiện tóc vốn đã cũ kỹ với những chiếc dây chun đen đơn điệu. Từ những bước đầu khiêm tốn ấy, Emi Jay giờ đây đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất trên thị trường.
Hai nhà sáng lập trẻ Julianne Goldmark và Emily Matson của thương hiệu Emi Jay
Không ngoa khi nói rằng sức hút của Emi Jay không chỉ giới hạn trong phạm vi những tín đồ thời trang thông thường mà còn chinh phục được cả những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhiều người nổi tiếng như Gigi Hadid, Kendall Jenner, Elsa Hosk, Hailey Bieber đều mê mẩn và lăng xê tích cực phụ kiện tóc Emi Jay trong các chuyến du lịch, dạo phố.
Năm 2023, cùng với xu hướng Y2K, những chiếc kẹp tóc hoa sứ nhà Emi Jay bỗng nổi lên như một "must-have item" mà cô gái nào cũng phải có trong túi xách của mình. Cho tới năm nay, một lần nữa, "bông hoa đẹp nhất 2024" lại gọi tên item này.
Không chỉ giúp cố định mái tóc theo nhiều tạo hình mong muốn, chiếc kẹp hoa sứ này còn sở hữu vẻ ngoài xinh "độc nhất vô nhị", hoàn hảo để làm phụ kiện túi xách, trang phục giúp phái nữ thể hiện cá tính, chiếm trọn spotlight. Cứ như vậy, từ các hot girl Việt tới các celeb Hàn - Trung hay hội sành điệu trời Tây, ai cũng tích cực lăng xê và tạo ra hot trend phụ kiện mới mùa xuân hè này.
Kẹp tóc hoa sứ quả thực đang dẫn đầu xu hướng, nhưng nếu chỉ dùng 1 item này để nhận diện Emi Jay thì chưa thực sự công bằng cho "đế chế" làm đẹp đình đám. Song song với những "bông hoa đẹp nhất" đang phủ sóng mạng xã hội, các mẫu kẹp tóc cánh bướm, kẹp càng cua của thương hiệu này cũng "đốn tim" giới mộ điệu bởi ngoại hình lộng lẫy, bắt mắt. Theo chia sẻ của Julianne Goldmark, cô và co-founder Emily Matson đã dành nhiều thời gian nghiên cứu insight, tâm lý và sở thích của phái nữ kĩ lưỡng để liên tục cho ra mắt các phụ kiện đa dạng, độc đáo.
Thương hiệu Emi Jay hiện nay không chỉ dừng lại ở sản xuất đơn thuần phụ kiện tóc. Brand mở rộng kinh doanh mạnh mẽ khi phát triển dòng sản phẩm Haircare (chăm sóc tóc), Gift (quà tặng), lookbook cho từng dịp đặc biệt và các bộ sưu tập Exclusive (độc quyền).
Emi Jay đang phát triển đa chiều từ Sales bằng việc mở rộng Product-line (dòng sản phẩm)
... cho tới Branding thông qua các lookbook ấn tượng
Một sự thật không thể thay đổi rằng chỉ phụ nữ sẽ không bao giờ ngừng thích các phụ kiện. Và nếu Emi Jay vẫn biết cách "nắm bắt trái tim" phái đẹp như cái cách thương hiệu này vẫn luôn làm suốt bao năm qua, giới mộ điệu nhận định "đế chế" làm đẹp này sẽ không sụp đổ, mà trở thành người bạn không thể thiếu trong túi xách của các chị em mọi thời đại.