2015 - năm đầy những ồn ào chuyện tình cảm của giới hot teen Việt

DQP, Theo Trí Thức Trẻ 00:04 11/12/2015

Khoảng thời gian cuối năm chính là lúc thích hợp nhất để nhìn lại chuyện tình yêu đầy thăng trầm đổi thay của dàn hot girl Việt trong suốt một năm 2015 vừa qua.

Những câu chuyện xoay quanh đề tài tình yêu của hot girl Việt chưa bao giờ giảm sức hút trong mắt giới trẻ. Việc một cô gái có sức hút với cộng đồng teen dường như đồng nghĩa với việc cô ấy hẹn hò với ai, thân thiết với ai hay chia tay chàng trai nào… luôn nằm trong “vùng phủ sóng” của mọi người. 

Năm 2015 vừa qua là một năm chuyện tình cảm của dàn hot girl Việt có nhiều biến động, thăng trầm. Trong khi nhiều cặp đôi đình đám đã “đường ai nấy bước”, một số gương mặt vướng vào những câu chuyện lùm xùm tình cảm thì cũng có những hot girl đã chìm đắm trong chuyện tình yêu đẹp. 

Khoảng thời gian cuối năm chính là lúc thích hợp nhất để nhìn lại chuyện tình yêu đầy thăng trầm đổi thay của dàn hot girl Việt trong suốt một năm 2015 vừa qua. 

Từ sự đổ vỡ của những cặp đôi hot 

Năm 2015 vừa qua, teen Việt đã chứng kiến những cuộc chia tay của nhiều cặp đôi hot để lại nhiều tiếc nuối. Đều là những gương mặt có sức ảnh hưởng nên khoảng thời gian nhen nhóm xuất hiện nghi án hẹn hò, công khai tình cảm cho tới khi chia tay, họ đều làm tốn không ít giấy mực của báo giới. 

Trong năm 2015, 2 cặp đôi hot teen đẹp đôi và đình đám nhất là Quỳnh Anh Shyn – Bê Trần và Mie – JV đều đã nói lời chia tay nhau để lại nhiều tiếc nuối, đặc biệt là đối với các fan của 2 cặp đôi này. Xét về độ đẹp đôi, thâm niên yêu nhau hay mức độ được yêu thích thì có lẽ sẽ ít cặp đôi hot teen nào “vượt mặt” được 2 trường hợp kể trên. Tuy nhiên, câu chuyện chia tay của cả 2 cặp đôi này cũng cực kỳ ồn ào. 

Nếu Quỳnh Anh Shyn và B Trần phải mất một thời gian mới chịu thừa nhận đã chẳng còn bên nhau nữa, thậm chí còn có tin đồn về người thứ 3 xen vào - thì Mie và JV lại khiến cư dân mạng xôn xao sau khi JV tung vlog thừa nhận chia tay, kèm theo những câu nói mà theo nhiều người là "đá xoáy" Mie

Cặp đôi hot girl – cầu thủ từng làm người hâm mộ nao lòng bởi độ đẹp đôi là Ly Kute – Mạc Hồng Quân tiếp tục là một couple không gặp may mắn trong năm vừa qua. Chuyện chia tay kém theo những scandal liên quan sau đó khiến các fan thấp thỏm lo lắng, còn dư luận thì ngày một ngán ngẩm. 

Cho đến những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm 

Những tưởng câu chuyện xoay quanh cuộc tình tay ba giữa Andrea – Baggio – Quỳnh Trâm đã trở thành dĩ vãng thì thời gian vừa qua, Baggio bất chợt khơi lại chuyện quá khứ với những lời “tố tội” bạn gái cũ gây shock dư luận. Và dù cách xử lý của Andrea có khôn khéo tới đâu cũng không chánh khỏi việc hình ảnh và danh tiếng bị ảnh hưởng nhiều bởi câu chuyện đã cách đây quá lâu này. 

Lee Balan – một cái tên hot girl tưởng chừng đã quá “cũ” – bất chợt “nóng” trở lại vào năm 2015 vừa qua bởi quyết định trở thành mẹ đơn thân. Nhưng đi kèm theo đó là nhữnglời tố “giật chồng” mà tới giờ vẫn chưa đi tới hồi kết. 

Việc hot girl Quỳnh Chi ly hôn đã không còn gì mới mẻ. Nhưng việc cô nàng chia sẻ trong một bài phỏng vấn hồi giữa năm 2015 về việc bị gia đình chồng đối xử tệ bạc, cấm gặp mặt con trai mình – lại tiếp tục gây xôn xao dư luận. Cuộc chiến giữa Quỳnh Chi và gia đình chồng cứ thế diễn ra và kết cục, Quỳnh Chi đã được gặp cậu con trai bé bỏng của mình nhưng cũng đã mất quyền nuôi con. Có lẽ năm 2015 không phải là năm nàng hot girl này cảm thấy vui vẻ vấn đề tình cảm. 

Câu chuyện ồn ào của một cặp đôi hot cũng gây xôn xao trong năm 2015 là chuyện tình giữa Midu và Phan Thành. Không cần phải nhắc lại cặn kẽ thì sau mọi chuyện, công chúng vẫn không khỏi tiếc nuối cho một cô hot girl tài sắc vẹn toàn nhưng kém may mắn trong tình yêu. 

Và những hot girl đang “fall in love” với người mới… 

Không hẹn mà gặp, cả Quỳnh Anh Shyn và Mie sau khi chia tay bạn trai cũ đều đã nhanh chóng tìm thấy hạnh phúc mới. Nếu Quỳnh Anh Shyn đã lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với Will – thành viên điển trai của nhóm 365 thì Mie chọn cách công khai “nửa vời”, nghĩa là người ta vẫn biết cô nàng đang có người khác quan tâm chăm sóc đó, nhưng lại không “gọi mặt chỉ tên” được “người mới” của Mie là ai. 

Hà Lade cũng đã quyết định công khai chân dung danh tính “chàng” mới của mình – một thiếu gia bảnh bao, trẻ tuổi và trên hết là rất yêu chiều cô nàng. 

Kỳ Hân trở thành “bóng hồng” tiếp theo của tuyển thủ Mạc Hồng Quân. Dù nhiều người vẫn hoài nghi về sự lâu dài của mối tình này nhưng rõ ràng hiện tại, cả 2 đang thực sự tin tưởng “nửa kia” của mình. 

Hạ Vi có lẽ là cái tên hot girl nổi bật và bứt phá nhất trong năm vừa rồi. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê với gương mặt tỉ lệ vàng, mà chuyện hẹn hò với Cường Đô La cũng trở thành một đề tài “nóng”, ngay lập tức đưa cái tên Hạ Vi trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều của cư dân mạng Việt trong năm vừa qua.