Lẽ thường, thời trang nam và nữ vốn trở thành 2 show diễn tách biệt. Điều này khiến các nhà mốt phải oằn mình theo guồng quay không ngừng khi liên tục chuẩn bị từ show diễn này đến show diễn khác, quả là kiệt sức.
Để tiện hơn cũng như mang lại sự khác biệt, Kenzo là nhà mốt tiên phong trong khoản "lưỡng long nhất thể" thời trang nam và nữ, tạo thành một show diễn duy nhất. Số lượng các look vì thế mà tăng đột biến: 83 bộ.
Show diễn mới nhất của Kenzo tại Tuần lễ thời trang Paris có hai mảng rất rõ rệt: 47 thiết kế đồ nữ...
... và 36 thiết kế đồ nam.
Thời trang nam và nữ hòa quyện cùng nhau tạo thành một show diễn thống nhất.
Tuy đối lập với cách thức vận hành thông thường của ngành thời trang nhưng, kiểu cách "lưỡng long nhất thể" này có vẻ đang là xu thế được nhiều nhà mốt áp dụng.
Một nét đặc sắc khác tại show diễn này là, nguyên 83 look đều được trình diễn bởi các người mẫu châu Á. Đây cũng là điều chưa từng có trong lịch sử làng mốt quốc tế, đặc biệt là trong tình trạng phân biệt sắc tộc ngày càng phổ biến.
Cùng chiêm ngưỡng các thiết kế sặc sỡ nổi bật nhất trong BST Xuân-Hè 2018 của Kenzo: